Đánh giá Phú Khang Gia có thực sự uy tín chất lượng?

.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty về vật liệu xây dựng cũng như hệ thống nhà thông minh. Hãy cùng tìm hiểu về công ty vừa cung cấp vật liệu trang trí nội thất vừa cung cấp các sản phẩm về hệ thống nhà thông minh đã có lâu đời tại thị trường Việt Nam trong bài viết này.

Giới thiệu về Phú Khang Gia

Thông tin cơ bản về công ty

Tên công ty: Công ty Cổ phần vật liệu xây dựng và Nhà thông minh Phú Khang Gia

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Lầu 1, số 2/19A Quách Văn Tuấn, phường 12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

- Hotline: 0981 014 739

- Email: phukhanggiacorp@gmail.com

- Website: https://phukhanggiacorp.com/

- Thời gian hoạt động: Thứ 2 - Thứ 7 (8 giờ - 17 giờ)

Lịch sử hình thành và phát triển

Công ty Cổ phần VLXD và Nhà thông minh Phú Khang Gia thuộc tập đoàn PKG Group là một tập đoàn chuyên phân phối VLXD trang trí nội thất có lịch sử hình thành hơn 20 năm qua.

Phú Khang Gia Được thành lập năm 2007 với ưu thế là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm cao cấp về nội thất và xây dựng của Hàn Quốc. Bên cạnh đó, công ty còn có hệ thống phân phối hơn 400 đại lý trên cả nước.

Lĩnh vực hoạt động chính

Phú Khang Gia cung cấp hoạt động hơn 15 năm với các lĩnh vực chính như:

- Cung cấp các thiết bị về hệ thống nhà thông minh như khóa vân tay, giàn phơi đồ thông minh, bản lề tự động đa chức năng, đèn led chiếu sáng…

- Cung cấp các sản phẩm trang trí nội thất như phào chỉ nhựa Hàn Quốc, tấm ốp tường 3D, ván lát sàn cao cấp, tấm ốp lam sóng…

- Ngoài ra, Phú Khang Gia còn có dịch vụ tư vấn xây dựng và thiết kế nội thất cho nhà ở, chung cư, căn hộ…

Đánh giá về uy tín của Phú Khang Gia

Để có thể đánh giá được mức độ uy tín của Phú Khang Gia thì cần xét theo các yếu tố như:

Kinh nghiệm và thâm niên trên thị trường

Phú Khang Gia với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực VLXD và hệ thống nhà thông minh. Được thành lập vào năm 2007, công ty đã không ngừng phát triển và khẳng định vị thế của mình trên thị trường đồ nội thất ở Việt Nam. Luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và hiện đại nhất.

Các chứng nhận, giải thưởng đạt được

Trải qua nhiều năm tháng hoạt động, Phú Khang Gia đã giành được nhiều thành tựu lớn nhỏ khác nhau. Đặc biệt, ngày 30-7-2009 Công ty CP VLXD và Nhà thông minh Phú Khang Gia và Công ty ezVille – thành viên của tập đoàn GS Hàn Quốc chính thức ký hợp đồng phân phối độc quyền sản phẩm Hệ thống Nhà thông minh tại thị trường Việt Nam.

Không chỉ vậy, phào chỉ ps trang trí nội thất cao cấp châu Âu - Phú Khang Gia đã chứng minh qua các cuộc thí nghiệm kiểm tra về chất lượng và thành phần thân thiện với môi trường, không độc hại cho người sử dụng. Sản phẩm được cấp giấy Chứng nhận xanh do Viện công nghiệp môi trường và công nghệ Hàn Quốc.

Đánh giá từ khách hàng và đối tác

Từ khi thành lập cho đến nay, Phú Khang Gia được vinh dự tham gia nhiều dự án cùng các khách hàng và đối tác trên thị trường. Công ty rất cẩn thận, nhiệt tình và chỉn chu trong từng khâu.

Cũng chính vì thế mà nhiều khách hàng và đối tác rất quý mến Phú Khang Gia. Được đánh giá là đơn vị cung cấp các sản phẩm chính hãng được nhập từ Hàn Quốc với chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Đánh giá về chất lượng sản phẩm và dịch vụ

Ngoài sự uy tín trên thị trường thì chất lượng về sản phẩm và dịch vụ cũng là điều không thể không nhắc đến. Để đánh giá được chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Phú Khang Gia cần:

Phân tích chất lượng sản phẩm

Các sản phẩm bên VLXD hầu hết được làm từ nhựa PS có chứa thành phần than hoạt tính. Hay nói cách khác các sản phẩm đều được làm từ nhựa thương phẩm nên cực kỳ an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Quy trình sản xuất

Tại nhà máy ở Hàn Quốc, các sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền nhà máy chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị cực kỳ hiện đại mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Hơn hết, không giống các nhà máy khác khi sản xuất nhà máy sẽ lọc ra các sản phẩm lỗi để gửi đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất để tạo nên uy tín cho thương hiệu.

Đánh giá dịch vụ khách hàng

Hỗ trợ khách hàng

Để quá trình mua bán diễn ra được thuận lợi và nhanh chóng, Phú Khang Gia cam kết hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Chính sách bảo hành và hậu mãi

Thời gian bảo hành 12 tháng đối với chất lượng thi công và 60 tháng đối với chất lượng sản phẩm, chỉ bảo hành những trường hợp hư hỏng do sản phẩm không đạt chất lượng, không bảo hành những trường hợp hư hỏng do người sử dụng gây nên.

Đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ

Phú Khang Gia có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình và rất chu đáo. Khách hàng mua sản phẩm sẽ được các bạn nhân viên kinh doanh tư vấn theo nhu cầu và mong muốn về sản phẩm.

Qua bài viết chúng ta đã tìm hiểu thêm về sự uy tín và chất lượng của công ty Phú Khang Gia. Thông qua đó, chúng ta có thể hiểu hơn về công ty cũng như những sản phẩm mà công ty cung cấp có thực sự chất lượng như lời “đồn đoán” của thị trường đồ nội thất ở Việt Nam.

;
;
.
.
.
.
.