Địa chỉ sửa xe đạp điện, sửa xe máy điện uy tín ở Hà Nội

.

Ngày nay với sự bùng nổ của xe điện thì hầu như gia đình nào cũng có từ 1 đến 2 chiếc xe điện. Xe đạp điện và xe máy điện sau thời gian dài sử dụng sẽ không tránh khỏi những sự cố, hỏng hóc. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một địa chỉ sửa xe điện uy tín ở Hà Nội.

Đội ngũ thợ giỏi đông đảo bậc nhất Hà Nội

Sở hữu đội ngũ thợ giỏi đông đảo nhất ở Hà Nội, chạy khắp các tuyến phố, các quận/huyện trên địa bàn Thủ đô. Từ lâu thương hiệu sửa xe điện tại nhà Thành Tùng đã trở thành cái tên được nhắc đến mỗi khi xe điện gặp sự cố hỏng hóc cần xử lý. Chắc chắn rằng đi tất cả các con phố, các nơi bán xe đạp điện, xe máy điện bạn cũng không thể nào bắt gặp trung tâm nào đông đảo thợ giỏi như ở Thành Tùng, đội ngũ thợ có tay nghề lâu năm lên tới 12 người, luôn sẵn sàng có mặt tận nơi chỉ sau 30 phút liên hệ.

Sửa xe đạp điện, xe máy điện khắp các quận

Xe Điện Thành Tùng chuyên cứu hộ khẩn cấp xe đạp điện, xe máy điện hỏng ở dọc đường miễn phí ở khắp các quận/huyện trên địa bàn Hà Nội 24/24 nhanh chóng, bất kể ngày hay đêm. Dịch vụ hỗ trợ người dùng xe điện tiết kiệm chi phí và công sức, tránh các cửa hàng sửa chữa nhỏ lẻ hét giá cao.

Hiện nay Thành Tùng cứu hộ miễn phí khắp các quận như: quận Thanh Xuân, quận Hai Bà Trưng, quận Ba Đình, quận Hà Đông, quận Cầu Giấy, quận Nam Từ Liêm, quận Đống Đa, huyện Thanh Trì, quận Bắc Từ Liêm, quận Hoàn Kiếm, quận Tây Hồ, huyện Đông Anh, huyện Chương Mỹ, huyện Quốc Oai, huyện Thường Tín, quận Hoàng Mai, quận Long Biên, huyện Gia Lâm v.v... Nếu bạn cần sửa xe đạp điện hãy gọi ngay 0365837080 để được hỗ trợ miễn phí.

Trung tâm chuyên sửa chữa các loại xe hiện có trên thị trường như: Vinfast, Yadea, Pega, Osaka, JVC, Detech, Giant, Honda, Huyndai, Bridgestone,...

Quy trình sửa chữa xe đạp điện, xe máy điện

- Nhận thông tin khách hàng: Khách hàng gọi điện thoại hoặc nhắn tin cho Thành Tùng theo các kênh trực tuyến như Zalo, Facebook

- Nhân viên tư vấn có kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình, đưa ra phương án sửa chữa tối ưu

- Kỹ thuật viên giỏi đến tận nơi, tại nhà nhanh chóng kiểm tra thực tế

- Báo giá sửa chữa trước

- Được sự đồng ý của khách hàng, kỹ thuật viên giỏi tiến hành sửa chữa, khắc phục lỗi trên xe nhanh chóng

- Kiểm tra không còn lỗi trên xe và đi thử

- Bàn giao xe và tiến hành viết hóa đơn thanh toán, phiếu bảo hành, hậu mãi sau dịch vụ.

Tại sao xe đạp điện, xe máy điện hỏng nên gọi Thành Tùng?

Để đảm bảo dịch vụ hậu mãi và bảo hành sau sửa chữa, chất lượng phụ tùng thay thế chính hãng thì bạn nên chọn trung tâm xe điện Thành Tùng với một số lý do sau:

- Sửa xe đạp điện tận tâm

Là một địa chỉ được biết đến là uy tín bậc nhất ở Hà Nội nên Thành Tùng rất chú trọng hình ảnh uy tín trong mắt khách hàng. Trung tâm này cam kết sửa chữa xe điện đúng giá, đúng bệnh, không vẽ việc để moi tiền khách hàng. Ngoài ra những công việc nhỏ như vá săm, thay lốp cũng nhiệt tình tới tận nhà sửa chữa.

- Phụ tùng thay thế chính hãng

Xe Điện Thành Tùng luôn đảm bảo phụ tùng, linh kiện thay thế chính hãng mỗi khi tiến hành sửa xe đạp điện cho quý khách. Điều này được thể hiện qua chế độ bảo hành dài hạn mà trung tâm đã đặt ra là từ 1 năm đến 3 năm tùy từng linh kiện. Trong thời gian bảo hành khách hàng được hỗ trợ sửa chữa miễn phí tại nhà mà không cần lo mất thêm phí.

- Giá cả công khai, minh bạch

Giá cả công khai, hợp lý là yếu tố cạnh tranh mạnh mẽ của Xe Điện Thành Tùng với hàng loạt các trung tâm khác ở Hà Nội. Mỗi lần khách hàng gọi điện liên hệ sẽ được nhân viên có kinh nghiệm tư vấn và báo giá cụ thể. Điều này giúp bạn biết trước mức chi phí sửa chữa xe điện, tránh mọi rủi ro, không bị hét giá cao hoặc bị bắt bí như những nơi khác.

Dịch vụ sửa chữa tại nhà ở Hà Nội đem đến sự tiện ích, tiết kiệm chi phí và công sức đi lại cho khách hàng. Xe Điện Thành Tùng phục vụ 24/24 tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ, Tết.

Kết luận:

Chúng tôi hy vọng bài viết sẽ đem đến thông tin hữu ích tới bạn. Nếu có nhu cầu sửa chữa xe điện thì Xe Điện Thành Tùng là cái tên bạn đừng nên bỏ qua. Chi tiết liên hệ để được tư vấn miễn phí theo thông tin bên dưới:

Xe Điện Thành Tùng

- 67 Vườn Cam, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

- 56 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

- Hotline: 0365837080

- Website: xedienthanhtung.net

 

;
;
.
.
.
.
.