Khóa cửa thẻ từ Kaadas chống sao chép, 1 chạm cửa mở ngay

.

Khóa cửa thẻ từ đã trở thành giải pháp bảo mật phổ biến và được sử dụng rộng rãi. Sản phẩm khóa này không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn đảm bảo tính an toàn cao, giúp người dùng dễ dàng quản lý và kiểm soát việc ra vào ngôi nhà hoặc văn phòng của mình.

Về khóa cửa thẻ từ

Mỗi thẻ từ đều có một mã hóa duy nhất và được liên kết với hệ thống khóa. Khi thẻ từ được đưa lại gần khóa, thiết bị đọc tín hiệu sẽ kiểm tra mã số của thẻ. Nếu mã trùng khớp với thông tin đã được đăng ký trước, khóa sẽ mở, cho phép người dùng vào bên trong.

Điểm mạnh của khóa thẻ từ là khả năng lưu trữ nhiều mã thẻ khác nhau và dễ dàng xóa, thêm hoặc thay đổi quyền truy cập khi cần thiết mà không phải thay thế toàn bộ hệ thống.

Ssehome hiện là công ty có sản lượng nhập khẩu khóa cửa thẻ từ lớn nhất tại Việt Nam

Ssehome là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu khóa cửa thẻ từ Kaadas tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những sản phẩm bảo mật thông minh, chất lượng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giải pháp an ninh, Ssehome đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho những ai muốn sở hữu các dòng khóa thẻ từ hiện đại và an toàn.

Thẻ từ mở cửa nhanh nhạy với 1 chạm.
TThẻ từ mở cửa nhanh nhạy với 1 chạm.

Với sứ mệnh trên, Ssehome cam kết cung cấp các sản phẩm khóa cửa thẻ từ Kaadas chính hãng, đạt chuẩn quốc tế về chất lượng và bảo mật. Khách hàng khi mua hàng tại Ssehome sẽ được đảm bảo: sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành uy tín và dịch vụ chuyên nghiệp chuẩn quốc tế.

Ssehome sở hữu 3 kho hàng diện tích áp đảo đến 3000m2 tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh cùng hệ thống đại lý trải dài khắp Việt Nam, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tốc độ giao hàng cũng như chính sách hậu mãi.

Những tính năng ưu việt của khóa cửa thẻ từ Kaadas

Khóa cửa thông minh thương hiệu Kaadas được tích hợp hệ thống mã hóa thông tin thẻ với độ bảo mật cao, giúp ngăn chặn các hành vi sao chép hoặc làm giả thẻ. Mỗi thẻ từ được đăng ký với hệ thống khóa sẽ có mã hóa duy nhất, đảm bảo an ninh tuyệt đối. Bên cạnh thẻ từ, Kaadas còn trang bị 1 hệ sinh thái công nghệ bảo mật hiện đại không kém.

Mở khóa đa phương thức

Ngoài thẻ từ, nhiều dòng khóa của Kaadas còn hỗ trợ nhiều phương thức mở khóa khác nhau như: gương mặt 3D nhận diện ngay trong bóng đêm, mã số trong trường hợp quên mang thẻ từ, vân tay ứng dụng công nghệ vân tay FPC Thụy Điển với tốc độ nhận diện dưới 0,5 giây và điều khiển qua điện thoại nhờ wifi hoặc bluetooth.

Camera 3D nhận diện nhiều đặc điểm sinh trắc trên gương mặt cùng lúc.
Camera 3D nhận diện nhiều đặc điểm sinh trắc trên gương mặt cùng lúc.

Tính năng mã số ảo chống nhìn lén

Kaadas tích hợp tính năng mã số ảo, cho phép người dùng nhập các ký tự ngẫu nhiên trước hoặc sau mã số thật để tránh bị kẻ xấu nhìn trộm.

Tính năng tự động khóa

Khóa cửa thẻ từ Kaadas có khả năng tự động khóa khi cửa được đóng lại, đảm bảo ngôi nhà luôn trong trạng thái an toàn mà không cần phải lo lắng về việc quên khóa cửa. Tính năng này đặc biệt tiện lợi cho những người có cuộc sống bận rộn.

Chức năng cảnh báo thông minh

Khóa thẻ từ Kaadas được trang bị hệ thống cảnh báo thông minh khi: có lực tác động mạnh hoặc cố ý phá khóa, khi pin yếu để giúp người dùng kịp thời thay pin để đảm bảo khóa luôn hoạt động ổn định và khi cửa chưa đóng kín hoặc đóng sai cách.

Top 3 khóa cửa thẻ từ nổi tiếng tại Kaadas

Kaadas S500-C

Kaadas S500-C là mẫu khóa cửa thẻ từ phổ biến, được nhiều gia đình và doanh nghiệp lựa chọn nhờ vào thiết kế nhỏ gọn và tính năng an toàn tối ưu.

Mở khóa chỉ 0,5 giây với chức năng nhận diện vân tay.
Mở khóa chỉ 0,5 giây với chức năng nhận diện vân tay.

Khóa cho phép mở khóa nhanh chóng chỉ với một cú chạm thẻ từ hay vân tay. Ngoài ra, người dùng còn có thể mở khóa từ xa qua bluetooth hoặc sử dụng mã số và chìa cơ dự phòng. Ở mặt trong, S500-C được trang bị chốt trẻ em ngăn trẻ nhỏ tự ý mở cửa ra ngoài gây nguy hiểm và chốt riêng tư giúp tạo thêm 1 lớp khóa an toàn chống xâm nhập từ bên ngoài.

Kaadas K9-5W

Kết nối thông minh giữa khóa cửa với điện thoại di động.
Kết nối thông minh giữa khóa cửa với điện thoại di động.

Kaadas K9-5W là dòng khóa thông minh cao cấp, tích hợp wifi cấp mã từ xa và có thể truy vấn lịch sử đóng mở khóa theo thời gian thực. Với kết nối tiện lợi này, người dùng có thể an tâm khi đi xa nhà dài ngày vì khóa sẽ đẩy thông báo về điện thoại ngay khi có ai cố gắng mở khóa hoặc tác động bất thường lên khóa.

Kaadas L8

Kaadas L8 là mẫu khóa cửa thẻ từ đa năng với thiết kế đẹp mắt, được ưa chuộng nhờ vào sự tiện lợi và khả năng bảo mật cao cấp.

Kaadas L8 nổi tiếng với tốc độ mở khóa nhanh nhạy.
Kaadas L8 nổi tiếng với tốc độ mở khóa nhanh nhạy.

Tốc độ nhận diện vân tay của L8 được đo lường dưới 0.5 giây, đây cũng là điểm mạnh khiến khách hàng bị chinh phục. Bên cạnh đó, khóa vẫn trang bị đầy đủ các phương thức mở khóa như mã số, thẻ từ, chìa cơ và các tính năng bảo mật cấp cao như mã số ảo, bảo mật kép, cảnh báo bất thường…

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Thiết bị thông minh Ssehome - Đại diện phân phối của Kaadas tại Việt Nam

Hotline: 0388.778.778

Website: https://kaadasvietnam.com.vn/

Email: sale@kaadasvietnam.com.vn

Showroom:

Hà Nội: TD-K22, Khu đô thị Times City, Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

TP. Đà Nẵng: 244C Nguyễn Hữu Thọ, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

TP. Hồ Chí Minh: Tầng 2, Tòa Nhà Mộc Gia, 54/31 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

 

;
;
.
.
.
.
.