Mỹ Nhân hotel - Khách sạn 2 sao ở Quy Nhơn sát biển, view đẹp, giá tốt

.

Quy Nhơn là một trong những thành phố biển xinh đẹp, thu hút du khách bậc nhất. Từ đây, nhu cầu tìm kiếm điểm lưu trú sang – xịn, giá cả hợp lý tại Quy Nhơn cũng ngày một tăng cao. Trong đó, phân khúc khách sạn 2 sao gần biển luôn thu hút khách hàng.

Giới thiệu chung về khách sạn Mỹ Nhân Quy Nhơn

Thành phố Quy Nhơn được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng đường bờ biển dài, nước biển xanh trong. Cùng với đó là vô số danh lam thắng cảnh, điểm vui chơi giải trí nổi tiếng. Do đó, vào mùa du lịch, Quy Nhơn thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan, thưởng ngoạn.

Để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch, chất lượng các dịch vụ vui chơi, ăn uống, lưu trú tại Quy Nhơn không ngừng được đầu tư, nâng cấp.

Nói riêng về dịch vụ lưu trú, ước tính đến hiện tại, Quy Nhơn có gần 300 khách sạn, cùng hơn 325 nhà nghỉ, homestay, hostel... Trong đó, khách sạn 2 sao là phân khúc được tìm kiếm nhiều nhất nhờ mức giá “mềm”, phù hợp nhu cầu của đa số du khách.

Không gian hiện đại, thoáng mát của khách sạn Mỹ Nhân Quy Nhơn.
Không gian hiện đại, thoáng mát của khách sạn Mỹ Nhân Quy Nhơn.

Trong số các khách sạn 2 sao Quy Nhơn, Khách sạn Mỹ Nhân Quy Nhơn là cái tên nổi bật nhất. Mỹ Nhân hotel được du khách “săn lùng” bởi tọa lạc ở vị trí “vàng” ngay sát bên biển, phòng ốc có “view” đẹp, nội thất tiện nghi, trong khi mức giá lại vô cùng bình dân.

Khách sạn Mỹ Nhân tọa lạc tại trung tâm Thành phố, ngay sát bở biển, được nhiều du khách bình chọn là khách sạn đáng để ghé thăm nhất tại Quy Nhơn trong năm 2024.

Mỹ Nhân hotel được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản. Kiến trúc mộc mạc nhưng không kém phần tiện nghi, sang trọng với 25 phòng nghỉ, mang đến cho du khách sự lựa chọn đa dạng, đảm bảo không gian lưu trú thân thiện, thoải mái nhất. 

Phân loại và giá phòng khách sạn Mỹ Nhân Quy Nhơn

Khách sạn Mỹ Nhân có 3 hạng phòng cơ bản:

- Phòng tiêu chuẩn

Giá từ 450.000 đồng/phòng/đêm.

Phòng tiêu chuẩn tại đây có diện tích 20m2 dành cho 2 người lớn và 1 trẻ em, với 1 giường đôi 1m8. Tất cả các phòng đều có “view” thoáng rộng nhìn ra thành phố.

Phòng tiêu chuẩn tại đây có giá chỉ từ 450.000 đồng/phòng/đêm.
Phòng tiêu chuẩn tại đây có giá chỉ từ 450.000 đồng/phòng/đêm.

- Phòng view biển

Giá phòng: Từ 550.000 đồng/phòng/đêm

Phòng tiêu chuẩn có diện tích 25m2, dành cho 2 người lớn và 1 trẻ em, với 1 giường đôi 1m8. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn hướng ra biển xanh, giúp du khách thư giãn, chiêm ngưỡng không gian bãi biển mênh mông.

- Phòng 2 giường đôi

Giá phòng: Từ 800.000 đồng/phòng/đêm

Phòng bao gồm 2 giường đơn 1m6 dành cho tối đa 4 người lớn và 1 trẻ em. Phòng 2 giường đôi có diện tích rộng lớn, lên đến 35m2 với tầm nhìn hướng ra biển. 

Nội thất tiện nghi, dịch vụ 5 sao

Nhiều du khách sẽ bất ngờ khi biết được Khách sạn Mỹ Nhân Quy Nhơn là khách sạn 2 sao với mức giá phòng bình dân. Bởi lẽ, khách sạn cung cấp phòng ốc và dịch vụ chất lượng đạt tiêu chuẩn 5 sao.

- Nội thất tiện nghi

Khách sạn Mỹ Nhân tuy quy mô không lớn, thiết kế mộc mạc nhưng cực kỳ khoa học, hiện đại, mang đến cảm giác thoải mái cho du khách khi lưu trú.

Tất cả các phòng ốc đều sạch sẽ, có nội thất tiện nghi như: Bàn ghế, tủ, điều hòa, nước suối miễn phí, trà và cafe, 40-inch smart TV, chỗ đỗ xe miễn phí, máy sấy tóc, quầy bar, wifi miễn phí...

Ngoài ra, Mỹ Nhân hotel còn có sảnh đón tiếp rộng, phù hợp với quy mô khách sạn; Hệ thống điện chiếu sáng đảm bảo, hệ thống nước sinh hoạt, phòng cháy chữa cháy 24/24h.

- Về phong cách phục vụ

Khách sạn Mỹ Nhân có nhân viên trực buồng 24/24h. Vệ sinh phòng, thay khăn mặt, khăn tắm 1 lần/ngày.

Ngoài ra, khách sạn còn có các dịch vụ đi kèm, mang đến trải nghiệm hài lòng cho du khách, như: Giữ hành lý cho khách khi khách check-in hoặc check-out; Thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc các phương thức khác; Cung cấp dịch vụ giặt ủi, trông giữ trẻ em, massage...

- Không gian, “view” khách sạn Mỹ Nhân

Một trong những “điểm cộng” để Mỹ Nhân Hotel hấp dẫn du khách chính là không gian thoáng, rộng và vị trí tọa lạc đắc địa ở gần biển, ngay trung tâm thành phố. Nhờ vậy, du khách sẽ có được không gian lưu trú thoáng mát, tầm nhìn rộng, lại dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi, ăn uống.

Khách sạn Mỹ Nhân có nhiều hạng phòng với mức giá khác nhau, mang đến cho du khách sự lựa chọn đa dạng.
Khách sạn Mỹ Nhân có nhiều hạng phòng với mức giá khác nhau, mang đến cho du khách sự lựa chọn đa dạng.

Trên đây là những lý do khiến khách sạn Mỹ Nhân hotel luôn “full” phòng vào mùa cao điểm du lịch. Lưu trú tại đây, bạn chỉ phải bỏ ra khoản chi phí “hạt dẻ”, nhưng vẫn có căn phòng tiện nghi, dịch vụ chất lượng 5 sao, lại tiết kiệm được chi phí và thời gian di chuyển đến các điểm tham quan.

Mỹ Nhân hotel Quy Nhơn

- Địa chỉ: 12-14 đường Hàn Mặc Tử, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

- Website: https://mynhanhotel.vn/

- Liên hệ: +84 935 670 026

 

;
;
.
.
.
.
.