Traveloka mách bạn 4 tips săn vé máy bay Tết 2025 giá rẻ

.

Tết Nguyên đán 2025 đang đến gần và nhu cầu săn vé máy bay giá rẻ luôn là ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình. Với ứng dụng Traveloka và một số mẹo đơn giản, bạn dễ dàng săn được vé máy bay Tết với giá tốt nhất, có chuyến đi tiết kiệm và thuận lợi.

Giá vé máy bay Tết 2025 “sốt” khi vừa mở bán

Tết Âm lịch 2025 đang đến gần, nhu cầu về vé máy bay nội địa cho dịp này đang tăng cao. Theo khảo sát, giá vé máy bay cho các chặng từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Hà Nội, Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung, miền Bắc có xu hướng tăng trung bình từ 5-8% so với cùng kỳ năm trước. Điều này chủ yếu do nhu cầu di chuyển lớn trong dịp nghỉ lễ kéo dài 9 ngày. Trước tình hình giá vé đắt đỏ, nhiều gia đình đang cân nhắc các phương án di chuyển khác để giảm chi phí.

Vé máy bay Tết 2025 tăng so với cùng kỳ năm trước, khiến nhiều người cân nhắc lựa chọn thay thế.
Vé máy bay Tết 2025 tăng so với cùng kỳ năm trước, khiến nhiều người cân nhắc lựa chọn thay thế.

Trước thực trạng giá vé máy bay ngày Tết tăng, các hãng khuyến cáo hành khách nên đặt vé càng sớm càng tốt để có thể săn được mức giá hợp lý. Sự gia tăng trong chi phí bảo dưỡng, thuê thiết bị, và sự biến động của tỷ giá ngoại tệ cũng là những yếu tố ảnh hưởng đến giá vé, khiến khả năng giá giảm trong thời gian tới khó xảy ra.

Việc săn vé máy bay sớm giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn cho kỳ nghỉ. Traveloka có các tính năng thông minh và ưu đãi đặc biệt, giúp quá trình săn vé trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

4 tips săn vé máy bay Tết giá rẻ từ Traveloka

Một trong những cách hiệu quả nhất để săn vé máy bay Tết giá rẻ là đặt vé từ sớm, lý tưởng nhất là trước 2-3 tháng. Bên cạnh đó, việc chọn thời điểm đặt vé vào các khung giờ thấp điểm như ban đêm hoặc sáng sớm cũng giúp bạn có cơ hội mua được vé với giá tốt hơn. Đặt vé vào những thời điểm ít người tìm kiếm sẽ giảm bớt cạnh tranh và giúp bạn tiết kiệm đáng kể.

Hãy áp dụng những mẹo săn vé hữu ích để có được tấm vé máy bay Tết 2025 giá hợp lý.
Hãy áp dụng những mẹo săn vé hữu ích để có được tấm vé máy bay Tết 2025 giá hợp lý.

Hãy đặt vé khứ hồi và chọn chuyến bay ít chặng dừng. Mua vé khứ hồi không chỉ tiết kiệm hơn so với từng vé một chiều, mà bạn còn có thể dễ dàng lên kế hoạch cho hành trình của mình. Các hãng hàng không thường có mức giá ưu đãi cho vé khứ hồi, giúp giảm chi phí tổng thể. Ngoài ra, chọn những chuyến bay ít chặng dừng sẽ tiết kiệm thời gian di chuyển và tránh các chi phí phát sinh từ các điểm quá cảnh.

Để theo dõi biến động giá vé máy bay Tết 2025, bạn có thể tạo thông báo giá trên ứng dụng Traveloka. Chức năng này sẽ giúp bạn nhận thông báo ngay khi có thay đổi giá, từ đó có thể quyết định thời điểm mua vé phù hợp nhất.

Nếu dùng ứng dụng thường xuyên, bạn hãy tham gia chương trình ưu đãi đặc biệt Traveloka Priority. Khi tham gia, bạn sẽ được hưởng các quyền lợi như ưu đãi vé máy bay, ưu tiên đặt chỗ và các dịch vụ tiện ích khác. Tích lũy xu Priority qua việc đặt vé máy bay, khách sạn hay tour du lịch sẽ giúp bạn nâng cấp hạng thành viên và nhận thêm nhiều ưu đãi độc quyền.

3 tiện ích đặc biệt khi đặt vé máy bay trên Traveloka

Đặt vé máy bay Tết 2025 trên Traveloka mang lại nhiều lợi ích vượt trội, giúp bạn chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ quan trọng này dễ dàng và thuận tiện hơn. Trước hết, với mạng lưới phục vụ hơn 300.000 đường bay trong nước và quốc tế, Traveloka cho phép bạn lựa chọn từ nhiều điểm đến phong phú. Bạn sẽ dễ dàng đặt vé về quê ăn Tết hoặc có nhiều cơ hội khám phá các địa điểm du lịch hấp dẫn trong và ngoài nước.

Traveloka mang đến cho bạn những lựa chọn vé máy bay tối ưu.
Traveloka mang đến cho bạn những lựa chọn vé máy bay tối ưu.

Một điểm mạnh khác của Traveloka là quy trình đặt vé nhanh chóng và đơn giản. Bạn chỉ cần vài thao tác trên ứng dụng hoặc website là có thể hoàn tất việc đặt vé, tiết kiệm thời gian quý báu trong dịp lễ bận rộn. Giao diện thân thiện và dễ sử dụng giúp bạn không gặp khó khăn khi tìm kiếm thông tin chuyến bay và so sánh giá cả.

Hơn nữa, Traveloka có tính năng thay đổi lịch bay linh hoạt. Điều này rất hữu ích trong những trường hợp bạn cần điều chỉnh kế hoạch đi lại vào phút chót. Việc thay đổi lịch trình đơn giản, giúp bạn quản lý kỳ nghỉ Tết một cách hiệu quả và thuận lợi hơn.

Với những tips săn vé máy bay Tết nêu trên, bạn sẽ không còn lo lắng khi lên kế hoạch cho kỳ nghỉ lễ sắp tới. Hãy đặt vé sớm và tận dụng các tính năng của Traveloka để không bỏ lỡ cơ hội có vé giá tốt cho hành trình của mình.

;
;
.
.
.
.
.