Truyền thông hưởng ứng Ngày Tim mạch thế giới

.

Vào sáng ngày 5-10, tại Công viên 29/3 TP. Đà Nẵng, Dinh Dưỡng Nature Power Đà Nẵng tổ chức “Đi bộ vì trái tim khỏe mạnh” nhằm hưởng ứng Ngày Tim mạch thế giới và nâng cao hoạt động thể dục, thể thao đẩy lùi bệnh tật.

Theo thống kê, mỗi năm nước ta có khoảng 200.000 người tử vong vì bệnh tim mạch. Đi bộ là hoạt động thể chất đơn giản nhưng có thể giảm đáng kể nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, do công việc và nhiều lý do dẫn đến nhiều người dân chưa hiểu được tầm quan trọng của việc đi bộ hàng ngày.

Từ sáng sớm, rất nhiều người dân, từ các bạn trẻ thanh niên đến các cô chú cao tuổi đã tập trung đông đủ, với tinh thần vui tươi, phấn khởi tạo nên không khí rất sôi động cho hành trình đi bộ dài 3km.

Lễ phát động đi bộ tại công viên 29/3.
Lễ phát động đi bộ tại công viên 29/3.

Bên cạnh việc thể dục, thì một chế độ dinh dưỡng cũng đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao sức khỏe, bảo vệ tim mạch. Vì vậy, vào ngày 6-10, Soho Dinh Dưỡng Nature Power Đà Nẵng đã tổ chức tư vấn, hướng dẫn người dân hiểu rằng, “chế độ dinh dưỡng hợp lí và một lối sống tích cực là chìa khóa để giữ cho trái tim luôn khỏe mạnh”.

Ngày Tim mạch thế giới được khởi xướng vào năm 1999 bởi Liên đoàn Tim mạch thế giới và sự hỗ trợ của WHO với mong muốn nâng cao nhận thức của cộng đồng toàn cầu về bệnh tim mạch và những nguy cơ mà nó mang lại.

Soho Dinh Dưỡng Nature Power Đà Nẵng, được thành lập vào năm 2020 là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động. Với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống, Soho Dinh Dưỡng Nature Power Đà Nẵng không ngừng phát triển các sản phẩm và dịch vụ uy tín, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng đồng.

 Ra mắt chương trình tư vấn dinh dưỡng cho người dân ngày 6-10.
Ra mắt chương trình tư vấn dinh dưỡng cho người dân ngày 6-10.

Trong chương trình còn bao gồm các hoạt động tư vấn sức khỏe miễn phí, đo chỉ số khối cơ thể (BMI) và nâng cao kiến thức về bệnh tim mạch để ngăn ngừa tai biến, đột quỵ.

Chương trình phổ cập kiến thức Vì một trái tim khỏe mạnh 6-10.
Chương trình phổ cập kiến thức "Vì một trái tim khỏe mạnh" ngày 6-10.

 

;
;
.
.
.
.
.