TSF Thai Street Food: Câu chuyện thành công từ phần mềm quản lý hiện đại

.

Nhà hàng TSF Thai Street Food là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực đường phố Thái Lan. Không chỉ mang đến hương vị đặc trưng của xứ sở chùa vàng, TSF còn thu hút thực khách bởi không gian sống động. Cùng MISA CukCuk khám phá hành trình thành công và quy trình quản lý chuyên nghiệp của TSF Thai Street Food..

1. Không gian và ẩm thực đặc trưng của nhà hàng Thai Street Food

Được thành lập bởi anh Nguyễn Hoàng Anh Sơn, TSF Thai Street Food xuất phát từ tình yêu mãnh liệt với ẩm thực Thái Lan. Với sứ mệnh mang những món ăn đặc trưng của Thái Lan đến gần hơn với người Việt, mỗi món ăn tại TSF đều được chọn lọc kỹ càng từ nguyên liệu cho đến công thức. Anh Sơn luôn tìm cách dung hòa hương vị truyền thống của Thái Lan phù hợp với khẩu vị của người Việt, để mọi thực khách đều cảm nhận được sự tinh tế trong từng món ăn.

Không gian của TSF rộng hơn 330m2, tạo điều kiện cho TSF tái hiện những không gian đặc trưng của các thành phố lớn tại Thái, giúp thực khách không chỉ thưởng thức món ăn mà còn cảm nhận được văn hóa Thái Lan ngay giữa lòng Hà Nội.

Thực đơn tại TSF Thai Street Food rất đa dạng, gồm hầu hết các món đặc trưng làm nên ẩm thực của Thái Lan từ các món gỏi tươi mát, salad, soup, lẩu tomyum, cơm, pad thái.

Với mục tiêu xây dựng một cộng đồng khách hàng thân thiết, TSF Thai Street Food đã triển khai chương trình hội viên TSF Idol Club dành riêng cho những khách hàng thường xuyên ghé thăm. Khi trở thành thành viên của TSF Idol Club, khách hàng sẽ được chăm sóc như thần tượng, sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn 10% tổng hóa đơn từ thứ Ba đến Chủ nhật (bao gồm lễ tết) và đặc biệt là ưu đãi 20% khi khách hàng đến vào thứ 2. Và vô vàn các ưu đãi khác dành cho hội viên.

Đọc thêm: Top 10 phần mềm quản lý quán cafe, tính tiền quán cà phê tốt nhất

2. Quản lý vận hành Thai Street Food: Dễ hay khó?

Câu chuyện kinh doanh chuỗi nhà hàng là một bài toán khó khăn và đầy thách thức cho tất cả những ai đang kinh doanh, Muốn thành công đòi hỏi sự chuyên nghiệp, nhanh nhạy và có quy trình quản lý khoa học.

Anh Sơn chia sẻ, trong những ngày đầu khởi nghiệp, anh đã gặp không ít khó khăn trong các nghiệp vụ bán hàng, quản lý nhân viên và phương thức marketing như thế nào để thu hút và giữ chân khách hàng. Đứng dưới góc độ quản lý, anh mong muốn mỗi quy trình nghiệp vụ đều được tổ chức một cách chặt chẽ để tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Đặc biệt, trong việc quản lý kho, anh chú trọng đến việc ngăn ngừa gian lận, thất thoát và hao hụt nguyên vật liệu, đặc biệt là khi quy đổi giữa đồ hộp, đồ khô sang mililit hoặc sang món chín.

3. Đồng hành trên con đường kinh doanh cùng MISA CukCuk

Không chỉ là một doanh nhân thành công, anh Nguyễn Hoàng Anh Sơn còn là một chuyên gia tư vấn setup nhà hàng trong lĩnh vực F&B. Nhờ kinh nghiệm dày dặn, anh đã sớm nhận ra tầm quan trọng của việc áp dụng công nghệ vào quản lý kinh doanh. Chính vì vậy, anh Sơn đã đánh giá rất cao các tính năng của MISA CukCuk và lựa chọn phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk thành “trợ lý số” trong hoạt động kinh doanh tại TSF.

Vừa là một nhà kinh doanh vừa là một chuyên viên tư vấn setup trong ngành F&B, anh Hoàng Anh đã đánh giá rất cao các tính năng của phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng MISA CukCuk và lựa chọn phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk thành “trợ lý số” trong hoạt động kinh doanh tại TSF.

Anh Sơn đặc biệt đánh giá cao tính năng chăm sóc khách hàng CukCuk Lomas của phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk để quản lý khách hàng hội viên TSF Idol Club.

Qua báo cáo danh sách hội viên theo ngày của CukCuk Lomas, anh biết được số lượng mà khách hàng đã chi trả tại TSF, biết được thói quen thưởng thức ẩm thực của khách hàng. Từ những kết quả đó, sẽ có chiến lược phù hợp với từng giai đoạn của nhà hàng, chăm sóc khách hàng triệt để nhất.

Lời khuyên từ nhà sáng lập TSF cho các chủ nhà hàng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực F&B từ việc đi setup xây dựng nhà hàng cho đối tác đến việc sáng lập ra TSF, anh cũng gửi đến anh chị em chủ quán đang có dự định mở nhà hàng, quán ăn lời khuyên “triển khai sử dụng phần mềm ngay từ thời điểm bắt đầu kinh doanh” nhằm tối ưu hóa quy trình vận hành và giảm thiểu những sai sót không đáng có

Sự hài lòng và tin tưởng của anh dành cho MISA CukCuk được anh chia sẻ: “Trong suốt quá trình sử dụng MISA CukCuk, mọi khó khăn của mình đều được MISA CukCuk tháo gỡ. MISA CukCuk đã giúp cho mình quản lý vận hành chuyên nghiệp hơn, tiết kiệm công sức hơn. Trong tương lai, mình sẽ tiếp tục mở rộng chi nhánh TSF và chắc chắn sẽ đồng hành cùng MISA CukCuk”.

4. Tạm kết

Có thể thấy bí quyết thành công của TSF Thai Street Food không chỉ đến từ hương vị của những món ăn Thái đặc trưng, mà còn từ sự hỗ trợ mạnh mẽ của công nghệ trong quản lý vận hành. Với sự đồng hành của MISA CukCuk, TSF đã và đang khẳng định vị thế của mình trong ngành F&B đầy cạnh tranh.

;
;
.
.
.
.
.