Heineken Việt Nam phối hợp thúc đẩy văn hóa 'Uống có trách nhiệm'

.

Ngày 28-3, Heineken Việt Nam với nhãn hàng thức uống đại mạch Heineken® 0.0 và Công an TP. Đà Nẵng đã ký biên bản ghi nhớ, cam kết hợp tác thực hiện các hoạt động tuyên truyền, khuyến khích văn hóa "Uống có trách nhiệm", qua đó nâng cao nhận thức về an toàn giao thông trong cộng đồng và xây dựng một đô thị du lịch giao thông an toàn, văn minh trong kỷ nguyên mới.

Đại diện HEINEKEN Việt Nam và Công an Thành phố Đà Nẵng ký biên bản ghi nhớ cùng thúc đẩy văn hóa “Uống có trách nhiệm” giai đoạn 2025-2027. Nguồn ảnh: HEINEKEN Việt Nam.
Đại diện Heineken Việt Nam và Công an thành phố Đà Nẵng ký biên bản ghi nhớ cùng thúc đẩy văn hóa “Uống có trách nhiệm” giai đoạn 2025-2027. Nguồn ảnh: Heineken Việt Nam.

Là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu khu vực, thành phố Đà Nẵng thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm, đồng thời giữ vai trò cửa ngõ giao thương, kết nối miền Trung với cả nước và quốc tế. Sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế - xã hội cũng kéo theo áp lực lưu lượng giao thông trong thành phố, đặc biệt vào mùa cao điểm du lịch. Nâng cao ý thức người tham gia giao thông, vì thế, là hành động thiết thực góp phần gìn giữ hình ảnh thành phố hiện đại, thân thiện, tiếp tục để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách.

Xuất phát từ tinh thần này, Heineken Việt Nam thông qua nhãn hàng thức uống đại mạch Heineken® 0.0 và Công an Thành phố Đà Nẵng đã ký biên bản ghi nhớ, triển khai hợp tác dài  hạn, thúc đẩy văn hóa “Uống có trách nhiệm” từ năm 2025 đến năm 2027. Với ưu tiên giai đoạn 1 từ tháng 3 đến tháng 12-2025, Heineken Việt Nam sẽ đồng hành cùng lực lượng cảnh sát giao thông tăng cường nhận thức “Uống có trách nhiệm”, khuyến khích người dân chủ động lựa chọn thức uống không cồn phù hợp khi lái xe, và nghiêm túc tuân thủ Luật Giao thông.

Bên cạnh đó, nhãn hàng Heineken® 0.0 cũng sẽ hỗ trợ các trang thiết bị và vật dụng cần thiết như mũ bảo hiểm đạt chuẩn, túi sơ cứu y tế,… nhằm phục vụ cho công tác tuyên truyền của lực lượng Cảnh sát giao thông.

Bà Trần Ngọc Ánh- Giám đốc Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam phát biểu tại buổi lễ ký kết biên bản ghi nhớ cùng Công an Thành phố Đà Nẵng. Nguồn ảnh: HEINEKEN Việt Nam
Bà Trần Ngọc Ánh - Giám đốc Ngoại vụ cấp cao Heineken Việt Nam phát biểu tại buổi lễ ký kết biên bản ghi nhớ cùng Công an thành phố Đà Nẵng. Nguồn ảnh: Heineken Việt Nam

Bà Trần Ngọc Ánh, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao Heineken Việt Nam chia sẻ tại buổi ký kết: “Sản phẩm Heineken® 0.0 là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, mỗi lựa chọn đúng đắn - như chọn thức uống không cồn phù hợp khi lái xe - là hành động nhỏ nhưng tạo ra tác động tích cực lớn. Heineken Việt Nam và nhãn hàng Heineken® 0.0 rất vinh dự được đồng hành cùng Công an thành phố Đà Nẵng trong hành trình lan tỏa thông điệp này và góp phần nâng cao nhận thức về an toàn giao thông trong cộng đồng”.

Với mong muốn chung tay tạo nên những thay đổi tích cực về nhận thức và hành vi tham gia giao thông an toàn, trong những năm qua, thương hiệu cũng không ngừng mở rộng và thắt chặt quan hệ hợp tác với cơ quan Chính phủ, cơ quan báo chí truyền thông và các đối tác. Tất cả nhằm mục tiêu đưa văn hóa uống có trách nhiệm trở thành một nét đẹp trong đời sống, cùng hướng đến mục tiêu vì một Việt Nam tốt đẹp hơn. 

;
;
.
.
.
.