Đoàn khối Các cơ quan thành phố tổ chức nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa

.

ĐNO - Ngày 30-12, Đoàn khối Các cơ quan (CCQ) thành phố tổ chức tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi năm 2017.

Đồng chí Nguyễn Văn Nghĩa, Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan thành phố và Nguyễn hà Thảo Chi, Phó Bí thư Thành Đoàn trao Cờ thi đua cho 12 đơn vị đạt danh hiệu “Xuất sắc dẫn đầu”.
Phó Bí thư Đảng ủy khối CCQ thành phố Nguyễn Văn Nghĩa và Phó Bí thư Thành Đoàn Nguyễn Hà Thảo Chi trao Cờ thi đua cho 12 đơn vị đạt danh hiệu “Xuất sắc dẫn đầu”. Ảnh: THANH TÌNH

Trong năm, Đoàn khối CCQ thành phố đã khánh thành và bàn giao kinh phí sửa chữa nhà ở cho 5 hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí 135 triệu đồng; đưa vào vận hành 2 hệ thống điện chiếu sáng công cộng với tổng kinh phí 600 triệu đồng; cải tạo, sửa chữa cảnh quan trường học, khu vui chơi ngoài trời cho trường mầm non với kinh phí 25 triệu đồng.

Đoàn khối CCQ thành phố còn tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 2.500 lượt người dân Lào cùng với quà tặng trị giá hơn 50 triệu đồng; khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 300 người có công cách mạng, 300 công nhân và gần 3.000 người dân khó khăn; hỗ trợ sửa chữa 3 nhà chính sách với kinh phí 60 triệu đồng.

Ngoài ra, Đoàn khối CCQ thành phố còn tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện và thu gần 500 đơn vị máu; tổ chức hội diễn văn nghệ với sự tham gia của 49 tổ chức cơ sở Đoàn. Trong năm qua, 308 đoàn viên ưu tú được giới thiệu cho Đảng và 167 đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng.

Dịp này, Đoàn khối CCQ thành phố trao Cờ thi đua cho 12 đơn vị đạt danh hiệu “Xuất sắc dẫn đầu”, 42 đơn vị “Xuất sắc” và 9 đơn vị “Tiên tiến”.

THANH TÌNH

;
.
.
.
.
.