Báo chí luôn đồng hành xây dựng và phát triển Đà Nẵng

.

Chiều 22-1, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tổ chức gặp mặt lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, đại diện các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn Đà Nẵng nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Đến dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa; Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ; Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Nho Trung; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đặng Thị Kim Liên.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Trần Đình Hồng thông báo kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế-xã hội của thành phố trong năm 2018 và khẳng định, để đạt những thành tựu trong thời gian qua, bên cạnh sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố còn có sự đóng góp to lớn của các cơ quan báo chí, đội ngũ nhà báo, phóng viên trong công tác tuyên truyền, quảng bá, đưa các chủ trương, chính sách của Nhà nước đến mọi tầng lớp nhân dân.

“Năm 2018 có khoảng 68.000 tin, bài viết về Đà Nẵng, tăng khoảng 2.000 tin, bài so với năm 2017. Báo chí đã kịp thời phản ánh các sự kiện chính trị, văn hóa, kinh tế - xã hội của thành phố cũng như góp phần quảng bá hình ảnh thành phố thân thiện, năng động”, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Trần Đình Hồng nhấn mạnh.

Ông Trần Đình Hồng bày tỏ mong muốn báo chí tiếp tục đồng hành với thành phố, đóng góp ý kiến, phản biện các chủ trương, chính sách của thành phố cũng như ủng hộ, tạo động lực trong quá trình xây dựng Đà Nẵng ngày càng phát triển.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố Nguyễn Đức Nam khẳng định, thời gian qua, các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố luôn đồng hành đầy trách nhiệm với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Đà Nẵng.

Các cơ quan báo chí đã góp phần quan trọng vào việc định hướng dư luận xã hội, tạo sự đồng thuận lớn trong nhân dân và mong rằng trong thời gian tới, lãnh đạo thành phố tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện nhiều hơn nữa để đội ngũ những người làm báo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đà Nẵng giàu đẹp, văn minh và an bình.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa thay mặt lãnh đạo thành phố ghi nhận sự đóng góp tích cực của các cơ quan báo chí trong sự phát triển của thành phố Đà Nẵng. Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa mong muốn trong năm 2019, các cơ quan thông tấn báo chí tiếp tục đồng hành với người dân và chính quyền thành phố để cùng xây dựng Đà Nẵng phát triển nhanh và bền vững. Nhân dịp đón Xuân Kỷ Hợi, Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa gởi lời chúc đội ngũ cán bộ, biên tập viên, phóng viên, nhân viên các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố mạnh khỏe và hạnh phúc.

NAM BÌNH

;
;
.
.
.
.
.