Trao học bổng cho học sinh xuất sắc, tiêu biểu là con đoàn viên, công chức, lao động

.

Ngày 19-8, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Quân khu 5, Công đoàn Viên chức thành phố tổ chức lễ báo công dâng Bác và trao học bổng cho học sinh xuất sắc, tiêu biểu là con đoàn viên, công chức, lao động năm học 2021 - 2022.

Chủ tịch Công đoàn Viên chức thành phố Nguyễn Thị Dung (bên phải) trao học bổng cho các em đạt thành tích cao trong học tập. Ảnh: X.HẬU
Chủ tịch Công đoàn Viên chức thành phố Nguyễn Thị Dung (bìa phải) trao học bổng cho các em đạt thành tích cao trong học tập. Ảnh: X.HẬU

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Công đoàn Viên chức thành phố Nguyễn Thị Dung cho biết, năm học vừa qua, có 91 con em của đoàn viên, công chức, lao động trực thuộc Công đoàn Viên chức thành phố đạt giải nhất, nhì, ba trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi của thành phố và 1 em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, vươn lên trong học tập.

Để kịp thời biểu dương, động viên tinh thần hiếu học, Công đoàn viên chức thành phố đã trích quỹ khuyến học trao học bổng cho các em, mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng.

Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Viên chức thành phố nhằm động viên, khích lệ các em cố gắng nhiều hơn nữa trong học tập và cuộc sống.

XUÂN HẬU

;
;
.
.
.
.
.