Ngày 24-10, Sở Thông tin và Truyền thông cho biết vừa triển khai đường dây nóng tiếp nhận ý kiến phản ánh của tổ chức, cá nhân liên quan đến cáp viễn thông, trạm thu phát sóng di động (BTS) trên địa bàn thành phố. Tổ chức, công dân có thể phản ánh các vấn đề liên quan đến cáp viễn thông, trạm BTS bằng cách gọi đến số 0236.1022, bấm phím 1. Thời gian tiếp nhận ý kiến phản ánh của tổ chức, công dân là từ 7 giờ 30 đến 21 giờ, tất cả các ngày trong tuần.
Trường hợp ngoài giờ làm việc của tổng đài, tổ chức, công dân có thể gọi đến tổng đài 1022 và thực hiện 1 trong 2 cách sau: bấm phím 1 để chuyển cuộc gọi đến đầu mối tiếp nhận xử lý phản ánh về cáp viễn thông, trạm BTS để được tiếp nhận và xử lý hoặc bấm phím số 9 để ghi lại yêu cầu của công dân. Các yêu cầu đã được ghi âm trong thời gian ngoài giờ làm việc của tổng đài sẽ được tổng đài kiểm tra, tiếp nhận, chuyển xử lý vào giờ làm việc ngày hôm sau.
MINH LÊ