Vinh danh 40 nhà giáo là cán bộ Công đoàn tiêu biểu

.

ĐNO - Nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982-20-11-2022) và chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028, tối 12-11, Công đoàn ngành Giáo dục phối hợp Sở Giáo dục đào tạo thành phố tổ chức vinh danh các nhà giáo là cán bộ Công đoàn tiêu biểu và hội thi văn nghệ “Khúc ca người gieo hạt”.

Lãnh đạo Công đoàn ngành Giáo dục thành phố và Sở Giáo dục thành phố vinh danh 40 nhà giáo là cán bộ Công đoàn tiêu biểu có nhiều đóng góp xuất sắc trong hoạt động Công đoàn
Lãnh đạo Công đoàn ngành Giáo dục, Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố vinh danh 40 nhà giáo là cán bộ Công đoàn tiêu biểu có nhiều đóng góp xuất sắc trong hoạt động Công đoàn. Ảnh: L.P

Theo đó, Công đoàn ngành Giáo dục, Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố vinh danh 40 nhà giáo là cán bộ Công đoàn tiêu biểu có nhiều đóng góp xuất sắc trong hoạt động Công đoàn. Dịp này, Liên đoàn Lao động thành phố trao 200 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng cho các nhà giáo, đoàn viên thuộc Công đoàn ngành Giáo dục có hoàn cảnh khó khăn.

Hội thi văn nghệ “Khúc ca người gieo hạt” thu hút 40 đơn vị tham gia, gồm: 6 phòng Giáo dục và Đào tạo các quận, huyện và 34 đội là các trường, trung tâm và các đơn vị trực thuộc Công đoàn ngành Giáo dục thành phố. Các đơn vị mang đến 54 tiết mục dự thi với phần trình diễn của hơn 1.000 đoàn viên, nhà giáo, người lao động và học sinh.

Chung cuộc, ở khối các phòng Giáo dục và Đào tạo, ban tổ chức trao giải nhất cho Công đoàn Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hải Châu, trao 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các đơn vị.

Ở khối các Công đoàn cơ sở trực thuộc, ban tổ chức trao giải nhất cho Công đoàn Trường THPT Phan Châu Trinh, trao 2 giải nhì, 3 giải 3 và 10 giải khuyến khích cho các đội đạt thành tích.

LAM PHƯƠNG

;
;
.
.
.
.
.