Đà Nẵng trở rét và mưa

.

Chiều 13-2, Đài Khí tượng thủy văn Trung Trung Bộ cho hay, do ảnh hưởng của bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía nam nên từ đêm 14-2, các tỉnh từ Quảng Bình đến Thừa Thiên Huế trở rét; các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Quảng Ngãi rét về đêm và sáng ở vùng núi.

Từ ngày 14 đến 18-2, khu vực từ Quảng Bình đến Quảng Ngãi có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Trong đợt không khí lạnh này nhiệt độ thấp nhất tại Quảng Bình phổ biến 14-17oC; Quảng Trị đến Thừa Thiên Huế phổ biến 16-18oC, vùng núi có nơi 14-16oC; từ Đà Nẵng đến Quảng Ngãi phổ biến 19-21oC.

Từ sáng sớm 14-2, vùng biển quần đảo Hoàng Sa có gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6-7, giật cấp 8-9, sóng biển cao 4-6m, biển động mạnh; vùng biển từ Quảng Bình đến Quảng Ngãi gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8, sóng biển cao 2-4m, biển động mạnh.

Trong thời gian ảnh hưởng của đợt gió mùa đông bắc gây gió mạnh và sóng lớn, các phương tiện tàu, thuyển hoạt động trên vùng biển khu vực cần có biện pháp phòng tránh an toàn.

HOÀNG HIỆP

;
;
.
.
.
.
.