Cử tri đề nghị ưu tiên quỹ đất xây dựng nhà sinh hoạt cộng đồng

.

Ngày 23-6, Tổ đại biểu HĐND thành phố đơn vị quận Liên Chiểu gồm các ông: Võ Công Chánh, Trưởng ban Nội chính Thành ủy; Lê Văn Nghĩa, Phó trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND thành phố; Trần Vũ Duy Mẫn, Phó trưởng ban Kinh tế - Ngân sách HĐND thành phố và Nguyễn Thanh Phúc, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam - Đà Nẵng tiếp xúc cử tri phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu trước kỳ họp giữa năm 2023 của HĐND thành phố.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Hòa Hiệp Nam kiến nghị thành phố quan tâm quỹ đất, vốn để xây dựng các thiết chế văn hóa, nhà sinh hoạt cộng đồng tại các khu dân cư; nâng cấp, mở rộng các kiệt, hẻm và sớm đặt tên đường, số nhà ở các khu tái định cư đã được đầu tư đồng bộ cơ sở hạ tầng. Cử tri phường cũng kiến nghị tình trạng các dự án treo trên địa bàn quận làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân, công tác giải phóng mặt bằng còn nhiều vướng mắc, cần sớm được giải quyết hợp lòng dân.

Sau khi tiếp nhận các ý kiến phản ánh của cử tri, các ngành chức năng của thành phố và quận Liên Chiểu giải trình một số kiến nghị thuộc thẩm quyền. Những kiến nghị còn lại sẽ được tổ đại biểu HĐND thành phố tổng hợp và chuyển đến các cơ quan chức năng liên quan xem xét trả lời cử tri.

T.H

;
;
.
.
.
.
.