Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh thăm động viên 2 đội pháo hoa Pháp và Ý

.

ĐNO - Sáng 7-7, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh đến thăm, động viên 2 đội pháo hoa Pháp và Ý tại khu vực lắp đặt pháo trước thời điểm thi đấu chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2023.

Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh (đứng) chúc mừng 2 đội pháo hoa đến từ Pháp và Ý đã xuất sắc giành vé vào chung kết.
Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh (đứng) chúc mừng 2 đội pháo hoa đến từ Pháp và Ý đã xuất sắc vào chung kết.

Tại đây, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh chúc mừng 2 đội pháo hoa đến từ Pháp và Ý đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết DIFF 2023; đồng thời nhấn mạnh, năm nay màn trình diễn của các đội đều rất đẹp và ấn tượng, thể hiện bản sắc riêng của mỗi quốc gia và đúng chủ đề.

Tất cả các đội đều là người chiến thắng, bởi các bạn đã chiến thắng trong lòng người dân Đà Nẵng, du khách trong và ngoài nước.

Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh (thứ 3 từ trái sang) đang lắng nghe bà Bà Nadia Wong Abdullah, Giám đốc Công ty Tư vấn tổ chức pháo hoa Global 2000
Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh (thứ 2, từ trái sang) đang nghe bà Nadia Wong Abdullah (thứ 3, bên trái sang) Giám đốc Công ty tư vấn tổ chức pháo hoa Global 2000 giới thiệu về các đội xuất sắc vào chung kết.

Theo Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh, đến thời điểm hiện tại, cuộc thi đã chạm đến sự thành công, trận chung kết (tối 8-7) hứa hẹn lượng khách theo dõi đêm thi rất đông. Vì vậy, Sun Group và các đơn vị đã chuẩn bị, bổ sung khán đài và ghế ngồi, bảo đảm an ninh trật tự cũng như các điều kiện tốt nhất để đêm chung kết diễn ra thành công.

Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh (giữa) tặng quà cho đại diện hai đội sẽ trình diễn trong đêm chung kết.
Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh (giữa) tặng quà cho đại diện 2 đội sẽ trình diễn trong đêm chung kết.

Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh cũng gửi lời cảm ơn Sun Group, Công ty tư vấn tổ chức pháo hoa Global 2000 và các đơn vị đã đồng hành, hỗ trợ thành phố trong cuộc thi DIFF năm nay.

NHẬT HẠ

;
;
.
.
.
.
.