Chi bộ Trường THPT Hoàng Hoa Thám kết nạp đảng viên cho 3 học sinh lớp 12

.

ĐNO - Ngày 10-8, Chi bộ Trường THPT Hoàng Hoa Thám thuộc Đảng bộ quận Sơn Trà tổ chức lễ kết nạp đảng viên 3 học sinh lớp 12.

Chi bộ Trường THPT Hoàng Hoa Thám kết nạp 3 học sinh vào Đảng. Ảnh PV
Chi bộ Trường THPT Hoàng Hoa Thám kết nạp 3 học sinh vào Đảng. Ảnh PV

Theo đó, 3 học sinh được kết nạp vào Đảng gồm các em: Lê Trần Thanh Toàn, học sinh lớp 12/3; Lê Thị Quý Tâm, học sinh lớp 12/3 và Nguyễn Đặng Hoàng Luân, học sinh lớp 12/1. Đây là 3 học sinh tiêu biểu, có nhiều thành tích nổi bật trong học tập, đạt giải cao tại các kỳ thi, giữ các chức vụ như bí thư chi đoàn, lớp trưởng và tích cực tham gia các phong trào của nhà trường.

Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Hoàng Hoa Thám Phạm Tấn Ngọc Thụy cho biết, thực hiện chỉ đạo của cấp ủy các cấp, thời gian qua, chi bộ nhà trường tích cực phát hiện, giới thiệu học sinh tiêu biểu tham gia học lớp cảm tình Đảng. Năm học 2022-2023, chi bộ giới thiệu 6 học sinh là quần chúng ưu tú tham gia học lớp cảm tình Đảng, qua đó tiến hành kết nạp Đảng 3 học sinh.

“Công tác bồi dưỡng, phát hiện để giới thiệu quần chúng ưu tú là học sinh tiêu biểu được chi bộ nhà trường triển khai thường xuyên, qua đó, giúp các học sinh có điều kiện vào Đảng khi còn là học sinh THPT hoặc khi vào học các trường đại học hay về sinh hoạt tại địa phương” - thầy Thụy cho biết.

NGỌC PHÚ

 

;
;
.
.
.
.
.