Hơn 3.600 cuộc gặp, trao đổi tại Hội chợ du lịch quốc tế Đà Nẵng 2022

.

ĐNO - Trưa 11-12, Hội chợ du lịch quốc tế (VITM) Đà Nẵng 2022 do Hiệp hội Du lịch Việt Nam chủ trì tổ chức bế mạc sau gần 3 ngày diễn ra với nhiều hoạt động gặp gỡ, mua bán sôi nổi.

Đại diện Ban tổ chức trao Kỷ niệm chương cho các gian hàng có quy mô lớn, thiết kế ấn tượng. Ảnh: THU HÀ
Đại diện Ban tổ chức trao Kỷ niệm chương cho các gian hàng có quy mô lớn, thiết kế ấn tượng. Ảnh: THU HÀ

VITM Đà Nẵng 2022 diễn ra từ ngày 9 đến ngày 11-12, đã có 3.680 cuộc gặp mặt, trao đổi giữa người mua và người bán, trở thành sự kiện doanh nghiệp gặp gỡ với doanh nghiệp (Business to Business - B to B) lớn nhất của ngành du lịch từ trước đến nay.

Hội chợ thu hút 365 người mua (buyer) quốc tế và nội địa, trong đó có 165 người mua quốc tế đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ, 200 người nội địa đến từ các trung tâm du lịch cả nước cùng hơn 400 tổ chức và doanh nghiệp du lịch từ 34 tỉnh, thành phố tham gia với hơn 300 gian hàng.

Các hoạt động B to B trong những ngày qua đã tạo ra các cuộc gặp gỡ, giao lưu giữa các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế, góp phần quan trọng trong việc khôi phục thị trường du lịch quốc tế.

Trong khuôn khổ hội chợ, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã tổ chức hội thảo “Du lịch biển đảo Việt Nam - Thời cơ, thách thức và giải pháp”.

Hội thảo đã nhận được nhiều ý kiến từ các cơ quan quản lý Nhà nước về du lịch cấpTrung ương và địa phương; từ các nhà nghiên cứu, các chuyên gia trong và ngoài ngành; các sáng kiến từ doanh nghiệp du lịch để phát huy thế mạnh của du lịch khu vực miền Trung, khai thác tối đa tài nguyên du lịch biển tại các tỉnh miền Trung trong thời gian tới.

Với mục tiêu chính là thúc đẩy phục hồi du lịch quốc tế, Hội chợ du lịch quốc tế VITM Đà Nẵng 2022 đã trở thành điểm nhấn của ngành du lịch Việt Nam.

Tại lễ bế mạc VITM Đà Nẵng 2022, Ban tổ chức đã trao Kỷ niệm chương cho 13 gian hàng có quy mô lớn, thiết kế ấn tượng.

Hội chợ du lịch quốc tế VITM Đà Nẵng 2022 đã trở thành sự kiện lớn nhất của ngành du lịch, thu hút rất đông người mua và người bán. Trong ảnh: Gian hàng trưng bày của Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng luôn nhận được sự quan tâm của rất đông du khách trong nước và quốc tế. Ảnh: THU HÀ
Hội chợ du lịch quốc tế VITM Đà Nẵng 2022 trở thành sự kiện lớn nhất của ngành du lịch, thu hút rất đông người mua và người bán. Trong ảnh: Gian hàng trưng bày của Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng luôn nhận được sự quan tâm của rất đông du khách trong nước và quốc tế. Ảnh: THU HÀ
Hàng trăm người mua quốc tế đã đến với VITM Đà Nẵng 2022 để tìm kiếm các cơ hội hợp tác, kết nối. Ảnh: THU HÀ
Hàng trăm người mua quốc tế đã đến với VITM Đà Nẵng 2022 để tìm kiếm các cơ hội hợp tác, kết nối. Ảnh: THU HÀ
Các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ lữ hành của Đà Nẵng cũng tranh thủ dịp này để gặp gỡ, kết nối với các đối tác trong và ngoài nước Ảnh: THU HÀ
Các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ lữ hành của Đà Nẵng tranh thủ dịp này để gặp gỡ, kết nối các đối tác trong và ngoài nước. Ảnh: THU HÀ
Các địa phương tham dự hội chợ cũng tranh thủ giới thiệu các đặc sản, sản phẩm đặc trưng của địa phương mình. Ảnh: THU HÀ
Các địa phương tham dự hội chợ giới thiệu các đặc sản, sản phẩm đặc trưng. Ảnh: THU HÀ
người dân địa phương, khách đang trải nghiệm nghệ thuật vẽ trang trí trên tay tại gian hàng của Malaysia. Ảnh: THU HÀ
Người dân, du khách trải nghiệm vẽ trang trí trên tay tại gian hàng của Malaysia. Ảnh: THU HÀ
Rất đông người dân, khách tham quan đến hội chợ để
Rất đông người dân, du khách tham quan hội chợ để "săn" quà tặng và các chương trình ưu đãi, giảm giá. Ảnh: THU HÀ

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.