PC Đà Nẵng: Đa dạng các hoạt động tháng tri ân khách hàng 2022

.

Hoạt động tri ân khách hàng được PC Đà Nẵng tổ chức thường xuyên trong suốt năm 2022, tập trung cao điểm vào tháng 12-2022 và tháng 01-2023 với chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Sửa chữa điện miễn phí một hộ gia đình đường Tôn Đản, TP. Đà Nẵng.
Sửa chữa điện miễn phí một hộ gia đình đường Tôn Đản, TP. Đà Nẵng.

Các hoạt động nổi bật trong tháng tri ân khách hàng

Trong tháng Tri ân khách hàng, PC Đà Nẵng sẽ triển khai hoạt động ý nghĩa là hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt; miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh trạm biến áp (TBA) đối với khách hàng doanh nghiệp. Trong đó, các Điện lực trực thuộc PC Đà Nẵng sẽ ưu tiên thực hiện các cơ sở bệnh viện, trường học, trung tâm bảo trợ trẻ em, gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn; doanh nghiệp phục hồi sau Covid19…

Song song với đó, PC Đà Nẵng sẽ tặng gần 250 “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” cho các khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện.

Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, PC Đà Nẵng đẩy mạnh công tác tuyên truyền về các giải pháp, tình huống sử dụng điện an toàn tiết kiệm thông qua các video clip ngắn trực quan, sinh động trên mạng xã hội facebook, youtube. Bên cạnh đó, hưởng ứng cuộc thi tuyên truyền tiết kiệm điện trên mạng xã hội facebook do EVNCPC phát động, PC Đà Nẵng kêu gọi con em cán bộ công nhân viên tích cực tham gia nhằm lan tỏa, chia sẻ nhận thức sử dụng điện an toàn, tiết kiệm dưới góc nhìn của lứa tuổi học sinh, sinh viên. Thông qua cuộc thi, PC Đà Nẵng mong muốn ngày càng có nhiều hơn nữa các bạn trẻ quan tâm đến việc xây dựng thói quen sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.

Tăng cường dịch vụ, chất lượng điện phục vụ khách hàng tốt hơn

Để phục vụ khách hàng tốt hơn, PC Đà Nẵng không ngừng đổi mới, cải tiến chất lượng dịch vụ bằng việc áp dụng mạnh mẽ công tác chuyển đổi số. Hiện nay, khách hàng có thể truy cập vào website https://cskh.cpc.vn để sử dụng hầu hết các dịch vụ điện lực bất kỳ lúc nào chỉ cần có internet. Trong năm 2022, PC Đà Nẵng cũng đẩy mạnh ký kết hợp đồng mua bán điện bằng hình thức điện tử với ưu điểm dễ lưu trữ, ký kết thông qua mã OTP mà không cần đến trụ sở điện lực.

Cùng với đó, PC Đà Nẵng tăng cường quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện, sẵn sàng xử lý sự cố, tổ chức thực hiện chương trình chỉnh trang công tơ, hệ thống đo đếm với mục tiêu cải tạo các TBA đã được đưa vào vận hành lâu năm, có tổn thất cao; chương trình phát triển, cải tạo lưới điện hẻm/kiệt, chương trình xóa “điểm đen” cáp viễn thông… nhằm đảm bảo mỹ quan và an toàn điện.

Chỉnh trang hệ thống công tơ tại đường Bình Kỳ, TP. Đà Nẵng.
Chỉnh trang hệ thống công tơ tại đường Bình Kỳ, TP. Đà Nẵng.

Trong nỗ lực hướng về cộng đồng sau ảnh hưởng đại dịch Covid19, năm 2022 PC Đà Nẵng tiếp tục hỗ trợ xây dựng 12 nhà tình nghĩa; CBCNV Công ty tham gia hiến máu nhân đạo dịp “Tuần lễ hồng EVN”. Trong năm, thông qua chương trình “An toàn điện trong gia đình” đã có hàng trăm bóng đèn cũ, hàng nghìn mét dây điện xuống cấp được các Điện lực thay thế miễn phí đối với khách hàng có hoàn cảnh khó khăn và nhiều chương trình ý nghĩa khác như “An toàn điện chợ dân sinh”, cùng em đến trường, thăm tặng quà khách hàng doanh nghiệp, khách hàng có sản lượng điện lớn, thắp sáng đường quê….

Thông qua đa dạng các hoạt động triển khai xuyên suốt năm 2022, PC Đà Nẵng mong muốn đồng hành, tri ân nhân dân, khách hàng sử dụng điện đã ủng hộ, sẻ chia với ngành điện trong suốt thời gian qua.

Lan Chi

;
;
.
.
.
.
.