Bế giảng khóa học tiếng Anh cho công chức, viên chức, người lao động

.

ĐNO - Ngày 24-6, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố, Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố tổ chức lễ bế giảng khóa học tiếng Anh giao tiếp và kỹ năng viết trình độ sơ cấp theo hình thức trực tuyến cho công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn thành phố.

Ban tổ chức trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học tiếng Anh giao tiếp và kỹ năng viết cơ bản cho học viên. Ảnh: X.D
Ban tổ chức trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học tiếng Anh giao tiếp và kỹ năng viết cơ bản cho học viên. Ảnh: X.D

Khóa học được Văn phòng tiếng Anh khu vực và Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ, diễn ra từ ngày 9-2 đến 25-5 với sự tham gia của 28 học viên thực hiện nhiệm vụ tiếp khách, trao đổi công việc với người nước ngoài tại các sở, ban, ngành, UBND quận, tổ chức xã hội trên địa thành phố.

Trong 15 tuần dạy và học, các học viên được giảng viên từ Hoa Kỳ và Trường Đại học Ngoại ngữ (Đại học Đà Nẵng) hướng dẫn 10 chủ đề tiếng Anh giao tiếp, kỹ năng viết, sát hợp với công việc thường ngày của học viên tại cơ quan, đơn vị. Dựa trên cơ sở các buổi tham gia học và kết quả bài kiểm tra giữa kỳ, cuối kỳ,  có 19 học viên được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học. 

Khóa học đánh dấu một quá trình nâng cao trình độ giao tiếp tiếng Anh cho công chức, viên chức và người lao động thành phố; đồng thời, tạo ra không gian giao lưu quốc tế, tạo điều kiện để học viên vừa học ngôn ngữ, vừa tìm hiểu văn hóa.

THIÊN DUYÊN

;
;
.
.
.
.
.