Đẩy mạnh truyền thông trong trường đại học

.

Chào mừng kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2023), ngày 16-6, Trường Đại học (ĐH) Sư phạm Kỹ thuật, ĐH Đà Nẵng tổ chức hội thảo “Một số kinh nghiệm truyền thông của trường ĐH trong bối cảnh hiện nay”.

Hội thảo gồm một phiên chính thức và hai phiên báo cáo. Các báo cáo xoay quanh chủ đề: truyền thông kỹ thuật số trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và các thay đổi của ngành truyền thông; những thách thức và khó khăn trong truyền thông của trường ĐH; triển vọng và các yếu tố mới trong truyền thông: mô hình, phương tiện truyền thông và cơ sở lý thuyết; xu hướng công nghệ truyền thông trong các trường ĐH; mô hình và xu hướng truyền thông phù hợp với các trường ĐH…

Đây là lần đầu tiên nhà trường tổ chức hội thảo về truyền thông ở quy mô cấp quốc gia, với sự tham gia của lãnh đạo Báo Đà Nẵng trong thành phần ban tổ chức, cùng lãnh đạo, chuyên gia, cán bộ, giảng viên các trường ĐH trên cả nước.

“Thông qua hội thảo, chúng tôi mong muốn các trường ĐH trong cả nước cùng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về lĩnh vực truyền thông, triển vọng và các yếu tố mới trong truyền thông, cùng nhau thảo luận để đưa ra mô hình truyền thông phù hợp với các trường ĐH tại Việt Nam”, PGS. TS. Phan Cao Thọ, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh.

Dịp này, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật biên soạn và xuất bản cuốn kỷ yếu “Một số kinh nghiệm truyền thông của trường ĐH trong bối cảnh hiện nay”, gồm  21 bài báo chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về lĩnh vực truyền thông của 40 tác giả đến từ 20 trường ĐH trên cả nước.

NGỌC HÀ

;
;
.
.
.
.
.