Ban Pháp chế HĐND thành phố làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo về biên chế giáo viên

.

ĐNO - Ngày 15-8, Ban Pháp chế HĐND thành phố làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo về biên chế giáo viên và hợp đồng lao động năm học 2024 - 2025.

Ban Pháp chế HĐND thành phố làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo chiều 15-8. Ảnh: N.Q
Ban Pháp chế HĐND thành phố làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo chiều 15-8. Ảnh: N.Q

Theo báo cáo của Sở Giáo dục và Đào tạo, năm học 2024 -2025, sở giữ nguyên 2.336 chỉ tiêu số lượng người làm việc, trong đó, bố trí 1.985 chỉ tiêu giáo viên và 39 chỉ tiêu hợp đồng lao động giáo viên theo Nghị định số 111/2022/NĐ-CP của Chính phủ về hợp đồng đối với một số loại công việc trong cơ quan hành chính.

Sở đang tuyển dụng viên chức 72 chỉ tiêu giáo viên, gồm 66 giáo viên THPT, 4 giáo viên THCS, 1 giáo viên tiểu học, 1 giáo viên mầm non.

Đồng thời, cho các cơ sở giáo dục rà soát, báo cáo tình, đề xuất nhu cầu hợp đồng lao động giáo viên, ưu tiên bố trí những giáo viên hợp đồng lao động trong năm học 2023-2024 được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên và có nguyện vọng tiếp tục hợp đồng trong năm học mới theo hướng dẫn của cấp có thẩm quyền.

Ban Pháp chế HĐND thành phố đánh giá cao công tác chuẩn bị năm học mới của Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng thời, ghi nhận những kiến nghị, đề xuất của lãnh đạo đơn vị. Bên cạnh đó, đề nghị sở tăng cường kiểm tra, giám sát công tác ký hợp đồng lao động tại các trường trên địa bàn thành phố.

NGỌC QUỐC

 

;
;
.
.
.
.
.
.