Ngày 23-8, Trường Đại học Kinh tế (Đại học Đà Nẵng) phối hợp với Trường Đại học Khoa học ứng dụng Darmstadt (Đức), Trường Đại học Gadjah Mada (Indonesia), Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Trường Đại học Tài chính - Marketing tổ chức hội thảo quốc tế marketing trong kỷ nguyên kết nối lần thứ 4 (MICA-2024).
Quan cảnh hội thảo marketing trong kỷ nguyên kết nối lần thứ 4 (MICA-2024). |
Tại các phiên thảo luận và chuyên đề, các chuyên gia, nhà khoa học đến từ các trường đại học trong và ngoài nước chỉ ra nguyên nhân làn sóng công nghệ và thay đổi xã hội dẫn đến thay đổi tư duy về marketing.
Các chuyên gia và nhà khoa học cho rằng đó cũng là cơ hội, thách thức của lĩnh vực marketing trong bối cảnh mới; đồng thời chia sẻ xu hướng, giải pháp marketing thông qua các chủ đề: xây dựng thương hiệu trong một thế giới siêu kết nối; hành vi người tiêu dùng siêu kết nối; tiếp thị trải nghiệm và trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số; mô hình kinh doanh, mô hình marketing số trong thế giới siêu kết nối, marketing đa kênh và siêu kết nối...; tiếp thị xã hội trong một thế giới siêu kết nối; marketing dịch vụ trong một thế giới siêu kết nối…
Được tổ chức từ năm 2016, hội thảo quốc tế marketing trong kỷ nguyên kết nối MICA trở thành diễn đàn của các nhà nghiên cứu, chuyên gia hàng đầu thế giới, các nhà hoạch định chính sách trong lĩnh vực marketing gặp gỡ, chia sẻ và cùng nhau trao đổi ý tưởng. Từ đó, góp phần phát triển lĩnh vực marketing tại Việt Nam, đặc biệt là hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong chiến lược marketing.