Hơn 400 học sinh tìm hiểu kiến thức về phòng, chống thiên tai

.

ĐNO - Sáng 28-9, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai, Tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự thành phố phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Liên Chiểu tổ chức hội thi “Học sinh với kiến thức phòng, chống thiên tai năm học 2024-2025” với sự tham gia của gần 400 học sinh trung học cơ sở trên địa bàn quận Liên Chiểu.

Học sinh tham gia cuộc thi Rung chuông vàng với chủ đề “Cùng em tìm hiểu kiến thức về phòng, chống thiên tai

Hội thi gồm các cuộc thi: Rung chuông vàng với chủ đề “Cùng em tìm hiểu kiến thức về phòng, chống thiên tai”; hùng biện với chủ đề “Học sinh với kiến thức phòng, chống thiên tai”; vẽ tranh với chủ đề “Chung tay chống biến đổi khí hậu".

Được biết, hội thi được triển khai theo Quyết định số 187/QĐ-UBND ngày 1-2-2023 của UBND thành phố về việc ban hành Đề án “Xây dựng thành phố Đà Nẵng an toàn trong thiên tai giai đoạn 2022-2030, tầm nhìn đến năm 2045”. Qua đó nâng cao nhận thức, lan tỏa trong các trường học về kiến thức, kỹ năng phòng, chống thiên tai, sẵn sàng đối phó với những diễn biến bất thường của thời tiết.

Đây cũng là chuỗi hoạt động của Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai, Tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự thành phố chuẩn bị hưởng ứng kỷ niệm Ngày Quốc tế giảm nhẹ thiên tai (13-10), góp phần tích cực cho công tác phòng, chống thiên tai, xây dựng thành phố môi trường.

Học sinh tham gia cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Chung tay chống biến đổi khí hậu

M.QUẾ

 

;
;
.
.
.
.
.
.