Thủ khoa Trường Đại học Kinh tế nhận học bổng 40 triệu đồng

.

Ngày 23-9, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024-2025; chào đón 3.325 tân sinh viên, nâng tổng số lượng sinh viên toàn trương khoảng 15.000 sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh.

PGS. TS. Lê Văn Huy - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế phát biểu tại lễ khai giảng.
PGS. TS. Lê Văn Huy - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế phát biểu tại lễ khai giảng.

Mùa tuyển sinh vừa qua, Trường Đại học Kinh tế là một trong những trường có số lượt nguyện vọng thí sinh đăng ký dự tuyển và có điểm trúng tuyển đầu vào cao nhất ở khu vực miền Trung – Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung. Kết quả tuyển đủ chỉ tiêu theo kế hoạch với chất lượng thí sinh dự tuyển cao và đồng đều đối với tất cả ngành.

Về công tác đảm bảo chất lượng giáo dục, năm học 2023-2024, nhà trường đã có thêm 4 chương trình đào tạo được kiểm định quốc tế và 02 CTĐT được kiểm định trong nước, nâng tổng số CTĐT của Nhà Trường đã đạt được kiểm định quốc gia và quốc tế lên 16 chương trình, chiếm 85% tổng số CTĐT của Trường, trở thành 1 trong những trường đại học có số CTĐT được kiểm định quốc tế cao nhất cả nước.

PGS. TS. Lê Văn Huy - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế (bên phải) trao học bổng cho thủ khoa đầu vào toàn trường.
PGS. TS. Lê Văn Huy - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế (bên phải) trao học bổng cho thủ khoa đầu vào toàn trường.

Năm học 2024-2025 cũng là năm nhà trường tiếp tục chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, đẩy mạnh hơn nữa việc ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy thông qua phát triển nền tảng giảng dạy kết hợp Blended Learning; chú trọng việc phát triển đội ngũ giảng viên; tiếp tục đổi mới công tác tuyển dụng, đánh giá cán bộ, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ phục vụ; khai thác và phát huy mọi tiềm lực và rất nhiều nhiệm vụ cốt lõi khác.

Dịp này, nhà trường vinh danh, khen thưởng thủ khoa đầu vào toàn trường (phần thưởng hiện kim trị giá 40 triệu đồng và cấp học bổng của Trường Đại học Kinh tế theo quy định); khen thưởng 7 tân sinh viên đạt kết quả cao trong tuyển sinh (phần thưởng hiện kim trị giá 5 triệu đồng/sinh viên và cấp học bổng tài năng trong học kỳ 1, năm học 2024-2025). Đối với 10 sinh viên xuất sắc tiêu biểu trong năm học 2023-2024, nhà trường tặng phần thường hiện kim trị giá 3 triệu đồng/sinh viên.

;
;
.
.
.
.
.