Trường Đại học Đông Á khai giảng năm học mới

.

Ngày 18-9, đến dự và phát biểu tại lễ khai giảng năm học mới của Trường Đại học Đông Á, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi ghi nhận những nỗ lực của nhà trường trong việc phát triển quy mô và chất lượng đào tạo; đầu tư có chiều sâu cho sinh viên trong các sân chơi về khởi nghiệp, nghiên cứu khoa học, các chương trình giao lưu quốc tế, các cuộc thi về học thuật, ngôn ngữ...

Đồng thời, nhà trường mạnh dạn đón đầu xu thế nguồn nhân lực mới bằng các hợp tác đào tạo ở ngành mũi nhọn như trí tuệ nhân tạo, vi mạch, bán dẫn, những lĩnh vực có vai trò quan trọng trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và là định hướng chiến lược trong quá trình phát triển của thành phố.

Dịp này, nhà trường được Chủ tịch UBND thành phố tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong 10 năm thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TU của Ban Thường vụ Thành ủy về tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng, giai đoạn 2014-2024. Trường trao học bổng tài năng và khuyến học cho tân sinh viên năm 2024 với tổng trị giá gần 30 tỷ đồng; cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên nhà trường ủng hộ 500 triệu đồng chia sẻ cùng đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc khắc phục hậu quả bão số 3.

NGỌC HÀ

;
;
.
.
.
.
.