Đại học RMIT ra mắt chương trình IELTS mới tại Đà Nẵng

.

Tối 3-10, tại Đà Nẵng, Trung tâm ngoại ngữ Đại học RMIT tổ chức lễ ra mắt chương trình Luyện thi IELTS mới, đánh dấu sự phát triển mới và đột phá trong việc đào tạo tiếng Anh tại khu vực miền Trung.

Với chương trình Luyện thi IELTS mới đánh dấu bước tiến trong việc đào tạo tiếng Anh tại RMIT.
Với chương trình Luyện thi IELTS mới đánh dấu bước tiến trong việc đào tạo tiếng Anh tại RMIT.

Việc ra mắt chương trình IELTS mới không chỉ đánh dấu bước tiến trong việc đào tạo tiếng Anh tại RMIT mà còn đóng góp quan trọng vào việc nâng cao năng lực ngoại ngữ của nguồn nhân lực chất lượng cao cho thành phố Đà Nẵng. Trong bối cảnh hội nhập quốc tế mạnh mẽ, việc trang bị kiến thức tiếng Anh tốt sẽ giúp các cá nhân, doanh nghiệp gia tăng sức cạnh tranh và phát triển bền vững.

Giáo sư Julia Gaimster, Quyền Giám đốc cấp cao phụ trách học thuật, nghiên cứu và chương trình giảng dạy cho sinh viên Đại học RMIT Việt Nam cho biết, sự kiện giới thiệu chương trình IELTS mới đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc cam kết thực hiện các khóa tiếng anh chất lượng cao của Đại học RMIT.

Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu kỹ năng sẽ hỗ trợ rất nhiều cho học viên.
Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu kỹ năng sẽ hỗ trợ rất nhiều cho học viên.

Chương trình IELTS mới có nhiều điểm nổi bật như: Đội ngũ giảng viên đạt chuẩn NEAS và RMIT toàn cầu; Học viên được đăng ký dịch vụ hỗ trợ 1 kèm 1 ngoài giờ học hoàn toàn miễn phí cùng giảng viên IELTS giàu kinh nghiệm để nâng cao kỹ năng Nói (IELTS Speaking). Với kỹ năng viết, học viên được nhận xét chi tiết và những góp ý chỉnh sửa từ các chuyên gia IELTS giàu kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, sáng kiến nổi bật của đội ngũ phát triển chương trình trong khóa học IELTS mới là bản kế hoạch học tập được thiết kế cá nhân hóa đến từng học viên, giúp học viên khắc phục điểm yếu hiệu quả và theo dõi tiến độ theo đúng lộ trình đã đề ra.

Đại học RMIT sở hữu danh tiếng quốc tế và là một trong những cơ sở giáo dục bậc cao hàng đầu của Australia. RMIT Việt Nam được thành lập và đi vào hoạt động năm 2000. Trường cung cấp các chương trình học về kinh doanh, công nghệ, truyền thông, thiết kế, thời trang và ngôn ngữ, với nhiều hoạt động ngoại khóa nhằm khuyến khích sinh viên tạo nên đột phá mới trong lĩnh vực mà các bạn quan tâm.

Trung tâm Ngoại ngữ của Đại học RMIT tại Đà Nẵng cung cấp các chương trình luyện thi IELTS và phát triển kỹ năng ngôn ngữ theo chuẩn quốc tế. Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và môi trường học tập tiên tiến, RMIT English giúp học viên tự tin vượt qua mọi thách thức trong việc học và sử dụng tiếng Anh.

Khi theo học tại đây, ngoài giờ học chính, học viên được tham gia các lớp học bổ trợ miễn phí nhằm củng cố kiến thức và kỹ năng một cách liên tục; được thực hành trên hệ thống bài tập trực tuyến, sử dụng tài liệu đọc và nghe mở rộng của RMIT, tiếp cận hàng ngàn đầu sách và sách điện tử từ hệ thống thư viện RMIT Australia…

;
;
.
.
.
.
.
Đại học Duy Tân xếp hạng 495 theo Qs ranking 2025