Triển khai Chương trình Sữa đậu nành học đường

.

Ngày 15-10, Quỹ Khuyến học sữa đậu nành Việt Nam, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy (Công ty CP Đường Quảng Ngãi) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam triển khai Chương trình “Sữa đậu nành học đường”, năm học 2024 - 2025.

Ban tổ chức trao bảng tượng trưng hỗ trợ kinh phí thực hiện Chương trình
Ban tổ chức trao bảng tượng trưng hỗ trợ kinh phí thực hiện Chương trình "Sữa đậu nành học đường" tại Quảng Ngãi.

Năm học 2024 - 2025, Chương trình "Sữa đậu nành học đường" tiếp tục tặng hơn 755 nghìn hộp sữa đậu nành Fami, trị giá gần 3,44 tỷ đồng đến với các em học sinh tiểu học của tỉnh Quảng Ngãi, Lào Cai và Yên Bái. Riêng tại tỉnh Quảng Ngãi, chương trình trao gần 265 nghìn hộp sữa đậu nành Fami, trị giá hơn 1,2 tỷ đồng cho 10 trường tiểu học tại huyện Trà Bồng và Sơn Tây.

Đây là năm thứ 9 chương trình được tổ chức, tiếp tục hành trình mang nguồn dinh dưỡng lành mạnh từ thực vật đến các em học sinh khó khăn.

Đại diện Vinasoy đã trao tặng các suất học bổng cho những em học sinh có thành tích vượt khó học giỏi của tỉnh Quảng Ngãi.
Đại diện Vinasoy đã trao tặng các suất học bổng cho những em học sinh có thành tích vượt khó học giỏi của tỉnh Quảng Ngãi.

Từ năm 2016 đến nay, Chương trình “Sữa đậu nành học đường” đã tặng gần 12,6 triệu hộp sữa đậu nành Fami cho hơn 886 nghìn học sinh tại 1.580 trường học của 19 địa phương là vùng sâu, vùng xa. Tổng giá trị hỗ trợ hơn 45 tỷ đồng. Chương trình đã thể hiện sự cam kết lâu dài của Quỹ Khuyến học sữa đậu nành Việt Nam, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy trong việc đồng hành cùng học sinh khó khăn, giúp các em phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ.

Với thông điệp “Trao dinh dưỡng lành, gieo mầm tương lai xanh”, chương trình năm nay không chỉ góp phần chăm sóc sức khỏe học đường, mà còn truyền cảm hứng cho các em trong ý thức, trách nhiệm bảo vệ môi trường từ những hành động nhỏ, như phân loại và tái chế vỏ hộp sữa.

Tại buổi lễ, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy đã tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích vượt khó học giỏi của tỉnh Quảng Ngãi (mỗi suất 2 triệu đồng). Đây là sự động viên và tiếp sức thiết thực giúp các em có thêm chuyên cần, cố gắng trong học tập. 

;
;
.
.
.
.
.