Sôi nổi chương trình nghệ thuật "Tháng 3 - Phố và em"

.

ĐNO - Tối 29-3, tại đường Bạch Đằng (quận Hải Châu), Nhà hát Trưng Vương tổ chức chương trình nghệ thuật kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng thành phố Đà Nẵng (29-3-1975 - 29-3-2022) với chủ đề “Tháng 3 - Phố và em”, thu hút đông đảo người dân đến thưởng thức.

Đoàn nghệ sĩ, diễn viên Nhà hát Trưng Vương thể hiện liên khúc
Đoàn nghệ sĩ, diễn viên Nhà hát Trưng Vương thể hiện liên khúc "Đà Nẵng ơi! Con đã về, Đà Nẵng quê ta giải phóng rồi" tại chương trình. Ảnh: XUÂN DŨNG

Chương trình là dịp để mỗi người dân thành phố nhìn lại bước đường đấu tranh cách mạng vẻ vang, oanh liệt của cuộc tấn công thần tốc ngày 29-3-1975; nhìn lại một hành trình dài vượt qua nhiều gian khó, hy sinh để có được một vóc hình Đà Nẵng hiện đại như ngày hôm nay.

Tại chương trình, các nghệ sĩ Nhà hát Trưng Vương trình diễn phục vụ công chúng những 15 tác phẩm. Đây là những nhạc phẩm ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, những bài ca giải phóng thời chiến… sống mãi với năm tháng. Cùng với đó, các nghệ sĩ còn thể hiện các ca khúc hiện đại, sôi động đang được sự đón nhận nồng nhiệt bởi công chúng trên thị trường âm nhạc hiện nay.

XUÂN DŨNG

;
;
.
.
.
.
.