Tổ chức hội sách chào mừng ngày sách và văn hóa đọc

.

Thư viện Khoa học Tổng hợp Đà Nẵng cho biết, các hoạt động chào mừng ngày sách và văn hóa đọc năm nay diễn ra từ ngày 20 đến hết 24-4 tại khuôn viên vỉa hè thư viện (46 Bạch Đằng, quận Hải Châu). Đây là hoạt động tổ chức thường niên nhằm lan tỏa phong trào đọc sách trong cộng đồng, khuyến khích phát triển văn hóa đọc trên địa bàn thành phố và tạo không gian giải trí, hoạt động văn hóa cho người dân và du khách đến với Đà Nẵng.

Tại sự kiện, ban tổ chức mang đến khoảng 10.000 tựa sách với tổng cộng hơn 200.000 bản sách đa dạng về thể loại, đề tài, phù hợp nhiều đối tượng độc giả; đồng thời, thực hiện hoạt động “Vẽ tương lai - tô mơ ước” và trò chơi tương tác với sách cho người dân tham gia.

Bên cạnh đó, ban tổ chức tổ chức các hoạt động theo ngày để bạn đọc tham gia như: ngày 20-4 diễn ra lễ khai mạc hội sách và tọa đàm giao lưu chủ đề “Làm thế nào để viết một tác phẩm và xuất bản một cuốn sách”; ngày 21-4 tổ chức giao lưu giới thiệu tác giả, tác phẩm “Khúc ca quân tình nguyện” - Trường ca của tác giả Nguyễn Trọng Huy; ngày 23-4 tổ chức chương trình văn nghệ; ngày 24-4 thực hiện tọa đàm về dịch thuật văn học và bế mạc hội sách.

THIÊN DUYÊN

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích