Khai mạc trại sáng tác văn học, mỹ thuật thiếu nhi năm 2022

.

Ngày 23-6, Liên hiệp các Hội Văn học - Nghệ thuật thành phố phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức khai mạc trại sáng tác văn học, mỹ thuật thiếu nhi năm 2022.

Năm nay, trại sáng tác có nhiều học sinh tham gia nhất với hơn 91 em có năng khiếu văn, thơ và hội họa từ các trường THCS, THPT trên địa bàn thành phố.

Trong thời gian diễn ra trại sáng tác, học sinh được các nhà nghiên cứu, nhà văn, nhà thơ, họa sĩ bồi dưỡng kiến thức, trao đổi kinh nghiệm sáng tác thơ, văn xuôi và hội họa.

Ngoài ra, các em thuộc lớp hội họa sẽ được đi tham quan thực tế tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Quân khu 5 và Bảo tàng Khu 5 - nơi lưu giữ nhiều kỷ vật lịch sử quý giá của khu vực miền Trung và Tây nguyên.

Trại sáng tác văn học, mỹ thuật dành cho thiếu nhi trong dịp hè được Liên hiệp các Hội Văn học - Nghệ thuật thành phố và Sở Giáo dục và Đào tạo duy trì trong hơn 20 năm qua và đạt hiệu quả đáng ghi nhận.

Đây là sân chơi bổ ích trong dịp hè, góp phần trang bị kiến thức, kỹ năng sáng tác và đam mê nghệ thuật cho thiếu nhi. Theo kế hoạch, trại sáng tác văn học, mỹ thuật dành cho thiếu nhi bế mạc vào ngày 29-7.

THIÊN DUYÊN

;
;
.
.
.
.
.