Đội pháo hoa Ý, Pháp: Sẵn sàng đêm chung kết DIFF 2023

.

ĐNO - Ghi nhận vào trưa 5-7, hai đội pháo hoa đến từ Ý và Pháp đang khẩn trương hoàn tất các công đoạn cuối để chuẩn bị cho đêm chung kết của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2023.

Thực hiện: VĂN HOÀNG - THU HÀ

Ông Edouard Gregoire, Đội trưởng đội pháo hoa đến từ Pháp chia sẻ, ngay khi trở lại Pháp sau đêm trình diễn vòng loại, đội đã chuẩn bị lên ý tưởng cho phần thi tiếp theo cho đêm chung kết.

Việc chọn bài hát của Việt Nam thể hiện trong màn trình diễn thật sự rất khó và khiến đội Pháp băn khoăn. Trong đêm chung kết, đội pháo hoa đến từ "đất nước hình lục lăng" - Pháp muốn mang đến phần âm nhạc thật sự khác biệt với vòng trước và tạo sự bất ngờ cho ban giám khảo lẫn khán giả.

"Chúng tôi quyết định chọn thể loại âm nhạc năng động, sôi nổi và hứa hẹn mang đến sự bất ngờ cho khán giả trong đêm chung kết sắp đến. Vì thời gian hạn chế nên chúng tôi sẽ mang đến những gì tinh túy nhất trong đêm chung kết. Chúng tôi sẽ sử dụng nhiều hiệu ứng và đa dạng pháo", ông Edouard Gregoire chia sẻ.

Đội pháo hoa đến từ Pháp sẽ mang đến màn trình diễn với tên gọi
Đội pháo hoa đến từ Pháp sẽ mang đến màn trình diễn với tên gọi "Thắp sáng tình yêu".

Trong khi đó, đội pháo hoa đến từ "đất nước hình chiếc ủng" - Ý cho biết sẽ mang đến phần trình diễn với kỹ thuật, ánh sáng của một quốc gia đặc trưng đến từ châu Âu trong tối 8-7 sắp tới.

Theo ông Damiano Baraido, Đội trưởng đội pháo hoa từ Ý, so với vòng thi đầu tiên, hai đội đêm chung kết chỉ có thời gian hơn 1 tuần để chuẩn bị. Ở đêm chung kết năm nay, đội Ý sẽ thể hiện màn trình diễn chạm đến cảm xúc và trái tim của khán giả và ban giám khảo.

"Chúng tôi biết rằng đêm chung kết rất quan trọng. Vì thế, mỗi ngày, chúng tôi đã làm việc lên đến 12 tiếng tại bãi bắn bất kể thời tiết khắc nghiệt thế nào. Hiện tại, tinh thần của chúng tôi rất "nóng". Chúng tôi sẽ dành tất cả tình yêu và niềm tin cho đêm chung kết sắp đến", ông Damiano Baraido cho hay.

Phần âm nhạc của dội Pháp trong đêm chung kết hứa hẹn mang đến sự bất ngờ cho khán giả.
Phần âm nhạc, hiệu ứng pháo của đội Pháp trong đêm chung kết hứa hẹn mang đến sự bất ngờ cho khán giả.
Công tác chuẩn bị của đội Pháp đáng được các thành viên khẩn trương hoàn tất.

Công tác chuẩn bị của đội Pháp được các thành viên khẩn trương hoàn tất.

Trong khi đó, đội pháo hoa đến từ Ý sẽ mang đến màn trình diễn với tên gọi
Trong khi đó, đội pháo hoa đến từ Ý sẽ mang đến màn trình diễn với tên gọi "Sức mạnh của nghệ thuật" trong đêm chung kết.
Phần trình diễn sẽ lấy cảm hứng từ triển lãm nghệ thuật của nghệ sĩ người Ý Josè Angelino có tên “Gli Equilibri Fluidi”.
Phần trình diễn sẽ lấy cảm hứng từ triển lãm nghệ thuật của nghệ sĩ người Ý Josè Angelino có tên “Gli Equilibri Fluidi”.
Đa dạng các loại pháo và hiệu ứng sẽ được đội pháo hoa đến từ
Đa dạng các loại pháo và hiệu ứng sẽ được đội pháo hoa đến từ "đất nước hình chiếc ủng"- Ý thể hiện trong đêm chung kết.
Một góc trận địa pháo hoa của đội Ý.
Một góc trận địa pháo hoa của đội Ý.

 THU HÀ - VĂN HOÀNG

;
;
.
.
.
.
.