Lễ hội âm nhạc điện tử quốc tế Đà Nẵng diễn ra ngày 7-7

.

Chiều 3-7, Ban tổ chức Lễ hội âm nhạc điện tử quốc tế Danang Electronic Carnival (DEC) họp báo công bố sự kiện với chủ đề “Let your color glow” diễn ra ngày 7-7, do Công ty TNHH MTV Phong Việt Events and Communication (Hà Nội) phối hợp Công ty CP Arise Agency, Công ty CP Foresta Việt Nam tổ chức.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2023, góp phần mang đến không khí lễ hội tưng bừng, sôi động trong chuỗi hoạt động tháng 7 của thành phố. Chương trình có sự tham gia của các DJ nổi tiếng trong nước và quốc tế như: Jordan Suckley, Adrenalize và Tommy Trash; DJ Vinjaz, Acigode, DJ TILLB, DJ AU, Dupli.K, MC Zeno... hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm âm nhạc đa dạng với các dòng nhạc Techno hardstyle, trance...

Chương trình âm nhạc diễn ra từ 16 giờ đến 23 giờ 30 ngày 7-7, với 3 phần gồm: phần 1 với chủ đề “Thiên nhiên” là hành trình khám phá sự sống trong một khu vườn dạ quang đầy màu sắc; phần 2 với chủ đề “Con người” tôn vinh sự đa dạng của sinh vật huyền bí và sự tỏa sáng cá nhân; phần 3 có tên gọi “Công nghệ”, mang đến trải nghiệm sân khấu lập trình chuyển động 360 độ với phong cách Futuristic - Cyber Art hiện đại, kết hợp âm nhạc ma thuật từ các DJ hàng đầu thế giới, đưa khán giả vào cuộc hành trình đầy cảm xúc và kỳ diệu.

XUÂN DŨNG - THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.