Người đẹp Đinh Thị Hoa đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Việt Nam năm 2024

.

Tân Hoa hậu Đại sứ Du lịch Việt Nam sinh năm 2001, đến từ Đắk Lắk, hiện đang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương Thành phố Hồ Chí Minh.

Tối 12-5, Đêm Chung kết Hoa hậu Đại sứ Du lịch Việt Nam năm 2024 đã diễn ra tại thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận). Người đẹp Đinh Thị Hoa đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Tân Hoa hậu Đại sứ Du lịch Việt Nam sinh năm 2001, đến từ Đắk Lắk có gương mặt ưa nhìn, hình thể đẹp với số đo ba vòng 80- 60- 92cm. Cô hiện đang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương Thành phố Hồ Chí Minh.

Người đẹp Đinh Thị Hoa đã có một phần thi ứng xử đầy tự tin, khéo léo và bản lĩnh khi trả lời câu hỏi “Nếu đêm nay bạn đăng quang hoa hậu, bạn sẽ làm gì để góp phần phát triển du lịch Việt Nam?” bằng song ngữ Anh- Việt.

Ban Tổ chức cũng đã trao danh hiệu Á hậu 1 cho người đẹp Phạm Phương Thanh, đến từ Bình Thuận (sinh năm 2004). Á hậu 2 thuộc về người đẹp Đinh Thị Thu Thảo, đến từ Đắk Lắk (sinh năm 2001).

Ngoài ra, Đêm Chung kết Hoa hậu Đại sứ Du lịch Việt Nam còn trao bảy giải thưởng phụ cho các thí sinh như: Người đẹp du lịch; Người đẹp tài năng; Người đẹp biển; Người đẹp có gương mặt đẹp nhất; Người đẹp áo dài; Người đẹp được yêu thích nhất và Người đẹp cộng đồng.

Theo Vietnam+

;
;
.
.
.
.
.