Tăng cường công tác quản lý nhà nước về mỹ thuật và nhiếp ảnh

.

ĐNO - Ngày 27 và 28-6, tại Đà Nẵng, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm, Vụ Pháp chế (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức hội nghị tập huấn công tác quản lý nhà nước về mỹ thuật, nhiếp ảnh và triển lãm tại miền Trung. 

Quang cảnh hội nghị tập huấn công tác quản lý nhà nước về mỹ thuật, nhiếp ảnh và triển lãm tại miền Trung. Ảnh: X.D
Quang cảnh hội nghị tập huấn công tác quản lý nhà nước về mỹ thuật, nhiếp ảnh và triển lãm tại miền Trung. Ảnh: X.D

Qua 2 ngày, Ban tổ chức triển khai các văn bản quy phạm pháp luật, chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về tăng cường quản lý nhà nước đối với một số hoạt động nghệ thuật; phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật chuyên ngành mỹ thuật, nhiếp ảnh và triển lãm. 

Trong đó, tập trung vào những điểm mới của các văn bản pháp quy; những khó khăn, vướng mắc xuất phát từ lý do thể chế, hoặc phát sinh từ thực tiễn và các giải pháp tháo gỡ. 

Đây cũng là diễn đàn để các đại biểu trao đổi, thảo luận những thông tin liên quan, các khó khăn, bất cập và vấn đề các địa phương gặp phải trong quá trình thực hiện công tác quản lý nhà nước. 

Qua đó, tăng cường năng lực phản ứng chính sách và nghiên cứu hoàn thiện thể chế lĩnh vực mỹ thuật, nhiếp ảnh, triển lãm, góp phần thực hiện nhiệm vụ quản lý ngày càng hiệu quả.

X.DŨNG

 
;
;
.
.
.
.
.
.