Khai trương Đường hoa biển Đà Nẵng

.

Tối 5-7, Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng tổ chức khai trương Đường hoa biển Đà Nẵng 2024. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Chí Cường.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Chí Cường (giữa) cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành cắt băng khánh thành Đường hoa biển Đà Nẵng 2024. Ảnh: THU HÀ
Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Chí Cường (giữa) cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành cắt băng khánh thành Đường hoa biển Đà Nẵng 2024. Ảnh: THU HÀ

Theo đó, đường hoa biển có các tác phẩm nghệ thuật check in, các cụm trang trí hoa lá màu được lấy cảm hứng từ các loài hoa rực rỡ màu sắc nhiệt đới được bố trí theo nghệ thuật sắp đặt và hiệu ứng điện chiếu sáng dọc tuyến đường biển Võ Nguyên Giáp (từ nút giao thông Võ Văn Kiệt - Võ Nguyên Giáp đến bãi tắm Sao Biển).

Dọc chiều dài đường hoa sẽ có tổng cộng 13 cụm gồm mô hình vườn hoa gió, bộ chữ định danh “DANANG BEACH”, cụm cá dạo phố biển, thuyền buồm, sen đó, sinh cảnh cá, dù hoa giấy, lồng đèn sinh vật biển, sóng hoa, hoa vây cá, hoa sao biển, đồng hồ hoa và 2 cổng chào hoa... Đặc biệt, các cụm sẽ được bổ sung trang trí hoa từng đợt trong năm phù hợp với thời tiết, các dịp lễ, hè.

Đường hoa biển Đà Nẵng 2024 là công trình làm cho không gian biển có thêm nhiều sắc màu hơn cùng hệ thống xây xanh, cảnh quan, góp phần đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí, check-in ngày càng tăng của du khách.

Theo ông Nguyễn Đức Vũ, Trưởng Ban ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng, đơn vị hy vọng góp phần vào việc giới thiệu hình ảnh xinh đẹp của Đà Nẵng, thành phố của biển, của núi, của sông và của sự thân thiện, mến khách đến với du khách trong và ngoài nước. Đồng thời, ban quản lý kêu gọi các đơn vị kinh doanh tại bãi biển ngoài việc thường xuyên đảm bảo vệ sinh môi trường tại khu vực kinh doanh, đồng hành với Ban quản lý để Đường hoa biển được đẹp hơn.

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.