Đặc sắc chương trình nghệ thuật 'Gặp gỡ sông Hàn'

.

ĐNO - Tối 23-8, Thành đoàn, Cung thiếu nhi Đà Nẵng, Hội Âm nhạc và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố phối hợp tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật “Gặp gỡ sông Hàn” chào mừng Quốc khánh 2-9 và ngày âm nhạc Việt Nam 3-9.

Tiết mục hát múa “Đà Nẵng giai điệu yêu thương” của các em thiếu nhi Đà Nẵng biểu diễn tại chương trình: X.D
Tiết mục hát múa “Đà Nẵng giai điệu yêu thương” của các em thiếu nhi biểu diễn tại chương trình. Ảnh: X.D

Chương trình có 13 tiết mục nghệ thuật đa dạng thể loại, được đầu tư dàn dựng công phu với sự biểu diễn của đông đảo nghệ sĩ, diễn viên và các em thiếu nhi thành phố, thu hút đông đảo người dân, du khách đến theo dõi.

Bên cạnh những tiết mục hát múa về Đà Nẵng, Quảng Nam, chương trình mang đến khán giả nhiều màn trình diễn hòa tấu, độc tấu nhạc cụ dân tộc, đồng diễn trống kèn, múa chăm đặc sắc.

Đặc biệt, chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của các band nhạc khách mời đến từ Hà Nội, Huế, Bình Định với một số ca khúc nhạc nước ngoài, hòa tấu nhạc cụ hiện đại, tạo nên không khí vừa sôi động, vừa du dương, sâu lắng.

Qua đó, đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của người dân; đồng thời tạo cơ hội giao lưu, biểu diễn nghệ thuật cho những người yêu âm nhạc ở các địa phương trên cả nước.

X.DŨNG

 

;
;
.
.
.
.
.
.