Cầu thủ đầu tiên chia tay đội tuyển Việt Nam

.

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh (CLB TP. Hồ Chí Minh) là cầu thủ đầu tiên phải chia tay đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia và Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 (bảng G, khu vực châu Á).

Dù là cầu thủ thường xuyên được tập trung dưới thời HLV Miura và HLV Nguyễn Hữu Thắng nhưng khi HLV Park Hang-seo dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, Ngô Hoàng Thịnh không có nhiều cơ hội được tập trung đội tuyển. Đáng tiếc, do cầu thủ này vẫn điều trị căn bệnh viêm kết giác mạc và đây là căn bệnh có thể lây nhiễm nên HLV Park Hang-seo đã quyết định gạch tên tiền vệ này để anh có thể trở về CLB điều trị dứt điểm.

Cũng trong buổi tập chiều 26-9, tiền đạo Nguyễn Việt Phong (Viettel) (mới được bổ sung gần đây) gặp chấn thương và không thể hoàn thành buổi tập. Dù vậy, với chấn thương ngón chân không nghiêm trọng, cầu thủ này chỉ phải nghỉ tập vài ngày. Trong khi đó, tiền vệ Tô Văn Vũ (Bình Dương) đang chạy đua với thời gian để kịp hồi phục chấn thương, trước 2 trận gặp Malaysia và Indonesia.

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.