HLV Park Hang-seo công bố danh sách chính thức đội tuyển Việt Nam

.

Chiều 4-10, HLV Park Hang-seo công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 (bảng G, khu vực châu Á). Những cầu thủ gặp chấn thương như Lương Xuân Trường (Hoàng Anh Gia Lai), Đặng Anh Tuấn, Võ Huy Toàn (cùng của SHB Đà Nẵng) đều không có mặt trong danh sách này.

Bên cạnh đó, các cầu thủ khác như thủ môn Trần Nguyên Mạnh (Sông Lam Nghệ An), hậu vệ A Hoàng (Hoàng Anh Gia Lai), Nguyễn Công Thành (CLB TP.Hồ Chí Minh), tiền vệ Tô Văn Vũ (Bình Dương), tiền đạo Hà Minh Tuấn (SHB Đà Nẵng) và Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh) cũng chính thức chia tay đội tuyển. Ngô Hoàng Thịnh (CLB TP Hồ Chí Minh) có tên trong danh sách nhưng không thể góp mặt vì viêm giác mạc.

HLV Park Hang-seo cũng đã gọi bổ sung Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa) và Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương) của U22 Việt Nam lên tăng cường cho đội tuyển quốc gia. Các cầu thủ thuộc Hà Nội FC sẽ hội quân với đội tuyển vào ngày 6-10 và 2 cầu thủ thi đấu nước ngoài gồm Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Công Phượng sẽ tập trung vào ngày 8-10. Riêng thủ môn Đặng Văn Lâm đã về nước từ ngày 3-10 do Thai League được nghỉ để chuẩn bị cho đội tuyển Thái Lan tập trung.

Danh sách đội tuyển Việt Nam đấu với Malaysia và Indonesia ở vòng loại World Cup 2022

Thủ môn (3): Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa), Phạm Văn Cường (Quảng Nam)

Hậu vệ (8): Trần Văn Kiên, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Duy Mạnh (cùng của Hà Nội FC), Nguyễn Hữu Tuấn (CLB TP. Hồ Chí Minh), Đoàn Văn Hậu (Heerenveen SC), Phạm Xuân Mạnh (Sông Lam Nghệ An), Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng (cùng của Viettel)

Tiền vệ (8): Nguyễn Tuấn Anh, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy (cùng của Hoàng Anh Gia Lai), Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng (cùng của Hà Nội FC), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel)

Tiền đạo (6): Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense), Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tiến Linh (cùng của Bình Dương), Nguyễn Việt Phong (Viettel), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa).

A.V

;
;
.
.
.
.
.