Đội tuyển U23 Việt Nam tập trung tối đa trước giờ nhập cuộc

.

Sau khi di chuyển từ Bangkok đến Burinam, chiều 6-1, đội tuyển U23 Việt Nam đã ra sân tập luyện ngay. Do sân tập số 1 của tổ hợp thể thao Chang Arena chỉ cách khách sạn Amari - nơi đội tuyển U23 Việt Nam lưu trú trong thời gian thi đấu tại Buriram - chỉ vài trăm mét nên rất thuận tiện cho việc di chuyển.

Để bảo đảm bí mật chiến thuật, các phóng viên chỉ được HLV Park Hang-seo đồng ý cho tác nghiệp khoảng 15 phút khi toàn đội tiến hành họp trên sân. Quan trọng nhất là 23 tuyển thủ U23 Việt Nam đều đang trong trạng thái sức khỏe tốt, kể cả các trường hợp mới bình phục chấn thương như: Trần Đình Trọng, Đỗ Thanh Thịnh, Nguyễn Trọng Hùng.

Ngay từ phần khởi động, khối lượng tập luyện của U23 Việt Nam ở buổi tập chiều 6-1 đã được đẩy lên mức cao, dưới sự hướng dẫn trực tiếp của trợ lý Lee Young jin cùng chuyên gia thể lực Park Sung gyun. Vì thế, dù đã rất cố gắng nhưng một vài vị trí trong đội hình đội tuyển U23 Việt Nam đã bộc lộ cảm giác bị đuối, buộc trợ lý Lee Young jin phải thúc giục các cầu thủ thực hiện các động tác nhanh, mạnh, dứt khoát hoặc tăng tốc tối đa khi chạy.

Là cầu thủ được chỉ định trả lời báo chí trong chiều 6-1, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh cho biết, các đối thủ trong bảng D đều có điểm mạnh và điểm yếu nhưng U23 Việt Nam đã có sẵn các phương án đối phó. Mục tiêu của U23 Việt Nam là cố gắng thi đấu tốt nhất qua từng trận, trước khi hướng đến các mục tiêu xa hơn.

Trước đó, đại diện Ban tổ chức cho biết, HLV Park Hang-seo yêu cầu không cho phóng viên tác nghiệp trong khu vực khách sạn Amari và điều này nhằm giúp các cầu thủ tập trung tối đa cho quá trình chuẩn bị trước khi bước vào giải.

NGUYÊN AN

;
;
.
.
.
.
.