Quang Hải liên tục được khen ngợi

.

Sau khi gia nhập Pau FC (Pháp), Nguyễn Quang Hải từng bước hòa nhập với các đồng đội ở CLB mới. Những màn thể hiện ấn tượng của tiền vệ người Việt Nam trong các trận giao hữu của đội bóng Ligue 2 giúp anh liên tiếp nhận về những lời ngợi khen.

Mới đây, nhật báo thể thao hàng đầu Italia, Gazzetta dello Sport có bài viết nói về Quang Hải: “Liệu “Messi Việt Nam” có phải một vụ đánh cược thú vị của Pau FC? Có lẽ là như vậy rồi. Bởi chỉ trong vài ngày, số lượt theo dõi trang facebook của CLB tăng hơn 1.000%. Chúng ta phải ngỡ ngàng khi thấy một thị trường mới xuất hiện và hiệu ứng mà nó mang lại. Pau FC đang được nhắc đến nhiều trên bản đồ bóng đá, sau khi họ có được một ngôi sao đến từ Việt Nam. Thành phố với hơn 85.000 dân vốn chỉ nổi tiếng về bóng rổ nhưng giờ đây CLB bóng đá của họ lại đang tạo ra hiệu ứng rất lớn nhờ một cái tên: Quang Hải. Tân binh này được kỳ vọng giúp Pau FC đạt thành tích tốt ở mùa giải mới”.

Hiện, Quang Hải đang tập luyện cùng Pau FC với sự trợ giúp của phiên dịch. Nếu thể hiện tốt trong giai đoạn thử nghiệm, nhiều khả năng cầu thủ mang áo số 19 được sử dụng trong trận mở màn Ligue 2 mùa giải 2022-2023 giữa Pau FC với Guingamp vào ngày 30-7.

P.N

;
;
.
.
.
.
.