U22 Việt Nam thi đấu hai trận giao hữu với CLB Thành phố Hồ Chí Minh

.

Ngày 21-4, tại Bà Rịa - Vũng Tàu, đội tuyển U22 Việt Nam có trận đấu giao hữu đầu tiên với CLB Thành phố Hồ Chí Minh nhằm chuẩn bị cho hành trình bảo vệ huy chương vàng tại SEA Games 32.

Do tính chất chuyên môn, ban huấn luyện U22 Việt Nam yêu cầu tổ chức đấu tập kín, không có sự theo dõi của khán giả hay truyền thông tác nghiệp. Sau 5 ngày tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu, 31 cầu thủ U22 Việt Nam đã làm quen với khí hậu nóng khô, tương đồng với thời tiết tại Campuchia thời điểm này.

Theo kế hoạch, ngày 24-4, U22 Việt Nam có trận giao hữu thứ hai với CLB Thành phố Hồ Chí Minh. Hai trận đấu tập với đội bóng do HLV Vũ Tiến Thành dẫn dắt là cơ hội cuối cho các cầu thủ U22 Việt Nam ghi điểm với HLV Troussier để có tên trong đội hình tham dự SEA Games 32.

Điều lệ giải quy định, 20 cầu thủ (bao gồm 2 thủ môn) được đăng ký thi đấu môn bóng đá nam tại SEA Games 32. Tuy nhiên, HLV Troussier cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tính phương án mang sang Campuchia 24 cầu thủ, trong đó 4 cái tên được dự phòng trong trường hợp có cầu thủ không may chấn thương hoặc gặp vấn đề sức khỏe. Như vậy, có 7 cầu thủ phải chia tay đội tuyển U22 Việt Nam sau trận giao hữu thứ hai với CLB Thành phố Hồ Chí Minh.

P.N

;
;
.
.
.
.
.