Văn Quyết đối diện án phạt nặng

.

Ngày 20-4, Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) chuyển hồ sơ vụ tiền đạo Nguyễn Văn Quyết xô xát trọng tài sang Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) xem xét, xử phạt bổ sung với cầu thủ CLB Hà Nội. Trước đó, sau trận Hà Nội thua 1-3 trước Topenland Bình Định trên sân khách tại vòng 7 V-League 2023, Nguyễn Văn Quyết nhận thẻ đỏ vì tấn công trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành.

Theo báo cáo của giám sát trận đấu cũng như Ban trọng tài VFF, tiền đạo Văn Quyết có “tác động” với trợ lý Nguyễn Lê Nguyên Thành. Sau sự việc, Văn Quyết nhận sai và gửi lời xin lỗi đến trợ lý Nguyễn Lê Nguyên Thành và tổ trọng tài. Dù vậy, hành vi của Văn Quyết đang được Ban kỷ luật VFF xem xét xử phạt nghiêm.

Ngoài vụ Văn Quyết, Ban kỷ luật VFF xem xét xử lý vụ cầu thủ và ban huấn luyện CLB Bình Phước xô xát với trọng tài trong trận đấu với chủ nhà Hòa Bình ở vòng 3 giải hạng Nhất quốc gia 2023. Cụ thể, khi bị từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị ở cuối hiệp 1, các cầu thủ và ban huấn luyện đội khách xô xát với trọng tài chính Trần Ngọc Ánh. HLV Lê Thanh Xuân đã nhận thẻ đỏ. Chưa hết, HLV này còn được cho là vung tay vào mặt của trợ lý trọng tài Nguyễn Văn Lưu - người đã phất cờ việt vị. Một nhóm thành viên CLB Bình Phước cũng đối mặt án kỷ luật nặng từ VFF.

P.N

;
;
.
.
.
.
.