Đội tuyển futsal Việt Nam hội quân chuẩn bị cho vòng loại giải futsal châu Á 2024

.

Ngày 8-5, đội tuyển futsal Việt Nam hội quân chuẩn bị cho vòng loại giải futsal vô địch châu Á 2024. Ở đợt hội quân này, HLV Giustozzi Diego Raul trao cơ hội cho những cầu thủ có phong độ cao.

Theo đó, nhà cầm quân người Argentina giữ lại 16 cầu thủ trong tổng số 23 cầu thủ được triệu tập ở đợt hội quân trong tháng 2, đồng thời gọi thêm 3 gương mặt mới. Đó là sự trở lại của thủ thành Nguyễn Hoàng Anh (Sahako) và 2 tân binh lần đầu tiên góp mặt gồm: thủ thành Nguyễn Hữu Phúc (Sanvinest Khánh Hòa) và Ala Trần Nhật Trung (Sahako).

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Giustozzi Diego Raul tập luyện tại Nhà thi đấu futsal quận 8 (Thành phố Hồ Chí Minh). Ngày 31-5, đội rút gọn danh sách xuống còn 16 cầu thủ và bắt đầu chuyến tập huấn tại Nam Mỹ với điểm đến đầu tiên là Paraguay.

Trong thời gian tập huấn tại đây, đội thi đấu 3 trận giao hữu với đội tuyển futsal Paraguay (ngày 4, 6 và 8-6) trước khi di chuyển tới điểm tập huấn thứ hai là Argentina. Tại Argentina, thầy trò HLV Giustozzi Diego Raul có thêm 3 trận đấu giao hữu chất lượng với đội tuyển futsal của nước chủ nhà, lần lượt vào các ngày 10, 12 và 14-6.

THÀNH DANH

;
;
.
.
.
.
.