SHB Đà Nẵng chia điểm với Becamex Bình Dương

.

ĐNO - Tối 15-7, trên sân Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng hòa 0-0 trước Becamex Bình Dương ở lượt trận đầu tiên giai đoạn hai V-League 2023.

SHB Đà Nẵng (áo cam) chia điểm với Becamex Bình Dương.
SHB Đà Nẵng (áo cam) chia điểm với Becamex Bình Dương.

Đây là trận “chung kết ngược” khi hai đội đang nỗ lực chạy trốn xuống hạng. Kết thúc giai đoạn một, Becamex Bình Dương chưa giành được chiến thắng nào. Tiến Linh và các đồng đội có 7 điểm, đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, sau nhiều nỗ lực, đội bóng sông Hàn có chiến thắng đầu tiên ở V-League 2023 trước Công an Hà Nội ở vòng đấu cuối cùng giai đoạn một. Với kết quả này, SHB Đà Nẵng vươn lên đứng thứ 12 với 10 điểm, hơn Becamex Bình Dương 3 điểm.

Trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp, SHB Đà Nẵng tung vào sân đội hình mạnh nhất với sự xuất hiện của các trụ cột: Phan Văn Biểu, Mauricio Pinto, Đặng Anh Tuấn, Phan Văn Long, Lucao…

Đội chủ nhà chủ động tấn công sau khi trọng tài nổi hồi còi khai cuộc và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, những pha dứt điểm của Phan Văn Long, Lucao không thể chiến thắng thủ thành đối phương.

Bên kia sân, cơ hội nguy hiểm nhất của Becamex Bình Dương tạo ra là pha tung người móc bóng đập cột dọc của Nguyễn Tiến Linh. Hai đội bước vào giờ nghỉ với tỷ số 0-0.

Hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi SHB Đà Nẵng chủ động thi đấu tấn công. Các cơ hội tiếp tục được tạo ra, nhưng hai bên đều không tận dụng thành công. Tỷ số 0-0 duy trì đến khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu.

Với kết quả này, SHB Đà Nẵng có 11 điểm, xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng. Becamex Bình Dương xếp sau với 8 điểm.

Ở trận đấu tiếp theo, SHB Đà Nẵng làm khách trên sân Thống Nhất trước Thành phố Hồ Chí Minh. Đây tiếp tục là trận “chung kết ngược” khi Thành phố Hồ Chí Minh (8 điểm) cũng đang nỗ lực chạy trốn xuống hạng. Trong khi đó, Becamex Bình Dương trở về sân Gò Đậu tiếp Hoàng Anh Gia Lai.

THÀNH DANH

;
;
.
.
.
.
.