2 trọng tài ngoại và VAR xuất hiện ở những trận đấu căng thẳng V-League

.

Ngày 8-8, Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) thông báo, 2 trọng tài ngoại và công nghệ VAR xuất hiện ở những trận đấu căng thẳng V-League 2023.

Theo đó, công nghệ VAR được áp dụng ở trận đấu giữa Viettel và Công an Hà Nội trên sân Hàng Đẫy tại vòng 6, giai đoạn 2 V-League 2023 diễn ra ngày 12-8. Điều khiển trận đấu là trọng tài Ngô Duy Lân, hai trợ lý là Nguyễn Trung Hậu và Phạm Hoài Tâm.

Trong phòng VAR, người điều hành chính là ông Mai Xuân Hùng, còn trợ lý trọng tài VAR là ông Dương Hữu Phúc. Trận đấu giữa Viettel và Công an Hà Nội hứa hẹn hấp dẫn, kịch tính bởi hai đội đang cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch V-League 2023. Hiện Công an Hà Nội đứng đầu bảng với 34 điểm, Viettel xếp thứ 3 với 32 điểm.

Nếu Công an Hà Nội thắng Viettel, đồng thời Hà Nội FC (32 điểm) thua Đông Á Thanh Hóa ở trận đấu cùng giờ, đội bóng ngành công an sẽ giành cúp vô địch mà không cần quan tâm đến kết quả của lượt trận cuối.

Ngoài ra, trận đấu tâm điểm khác của nhóm 1, thuộc vòng 6 giai đoạn 2 V-League 2023 giữa Đông Á Thanh Hóa và Hà Nội FC cũng được ban tổ chức giải quan tâm. Trận đấu này được điều hành bởi trọng tài nước ngoài.

Danh tính vị trọng tài ngoại này chưa được tiết lộ. Hai trợ lý ở trận đấu này là Trần Duy Khánh và Đặng Thế Vinh. Trọng tài bàn là ông Nguyễn Mạnh Hải. Trận đấu thuộc vòng cuối của nhóm đua trụ hạng V-League 2023 giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Becamex Bình Dương diễn ra ngày 11-8 cũng được điều hành bởi trọng tài ngoại. Hai trợ lý hỗ trợ vị trọng tài nước ngoài là Nguyễn Lâm Minh Đăng và Nguyễn Minh Tuấn. Ông Lê Vũ Linh là trọng tài bàn.

THÀNH DANH

;
;
.
.
.
.
.