Câu lạc bộ Công an Hà Nội vô địch V-League 2023

.

Tối 27-8, trên sân Hàng Đẫy, hòa Đông Á Thanh Hóa 1-1, Công an Hà Nội đã giành chức vô địch V-League 2023 dù bằng điểm với Hà Nội FC nhưng hơn hiệu số bàn thắng thua.

 Câu lạc bộ Công An Hà Nội nâng cao cúp vô địch V-League 2023. Ảnh: VIỆT TRUNG
Câu lạc bộ Công An Hà Nội nâng cao cúp vô địch V-League 2023. Ảnh: VIỆT TRUNG

Bước vào hiệp 1, Thanh Hóa là đội chơi hay hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng lại không thể tận dụng thành công, phút 8 Lâm Ti Phông đánh đầu bóng đi chệch cột dọc khung thành thủ môn Filip Nguyen trong tình huống hàng hậu vệ Công an Hà Nội bỏ bóng. Hay các tình huống bỏ lỡ cơ hội của ngoại binh Bruno, Paulo.

Dù gặp khó khăn trong triển khai lên bóng nhưng Công an Hà Nội lại sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình, phút 43 từ tình huống kiến tạo đẳng cấp của Quang Hải, Gustavo bật lên đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho Công an Hà Nội. Tỷ số 1-0 được giữ đến hết hiệp 1.

Bước vào hiệp 2, Thanh Hóa vẫn là đội chủ động tấn công ép sân và ghi được bàn gỡ hòa ở phút 62, Bruno sút bóng như trái phá vào lưới thủ môn Filip Nguyen, sau bàn gỡ hòa, Công an Hà Nội chủ động chơi chậm, giảm nhịp điệu trận đấu trong khi Thanh Hóa không thể xuyên thủng hàng phòng ngự kỷ luật của Công an Hà Nội. Tỷ số 1-1 được giữ đến hết trận đấu.

Với kết quả này, Công an Hà Nội chính thức giành chức vô địch V-League 2023 dù bằng điểm với Hà Nội FC nhưng hơn hiệu số bàn thắng thua.

Quân đội nhân dân

;
;
.
.
.
.
.