U21 SHB Đà Nẵng dự giải vô địch U21 quốc gia 2023

.

Ngày 23-8, Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ SHB Đà Nẵng cho biết, 29 cầu thủ được triệu tập lên đội U21 SHB Đà Nẵng do HLV Phan Thanh Hùng dẫn dắt chuẩn bị tham dự vòng loại giải bóng đá vô địch U21 quốc gia năm 2023.

Lực lượng của U21 SHB Đà Nẵng là các cầu thủ sinh từ năm 2002 đến 2006. Trong đó, 23/29 cầu thủ có tên trong danh sách thi đấu tại giải hạng Nhì vô địch quốc gia vừa qua. Ngoài ra, các cầu thủ Nguyễn Trọng Nam, Phạm Đình Duy, Nguyễn Phi Hoàng và Võ Minh Đan được bổ sung từ đội một SHB Đà Nẵng. Tại giải đấu năm nay, U21 SHB Đà Nẵng thuộc bảng B cùng các đội: chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai, Quảng Nam, Huế, Quảng Ngãi và Kon Tum. Mục tiêu của đội bóng sông Hàn là giành quyền tham dự vòng chung kết.

​​​​​​​ Trước đó, các đội U13, U15, Trẻ SHB Đà Nẵng thi đấu xuất sắc để giành vé dự vòng chung kết tại các giải vô địch quốc gia. Hiện U21 SHB Đà Nẵng nỗ lực tập luyện tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ SHB Đà Nẵng.

Vòng loại giải vô địch U21 quốc gia năm 2023 có sự tham dự của 22 đội đến từ các câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp, ngoài chuyên nghiệp, các trung tâm huấn luyện, trường năng khiếu thể thao trong cả nước. Các đội được chia làm 4 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm xếp hạng chọn hai đội đứng đầu mỗi bảng và hai đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất vào thi đấu vòng chung kết cùng hai đội chủ nhà.

THÀNH DANH

;
;
.
.
.
.
.