Đồng hành cùng Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia năm 2023

.

Ngày 1-11, Công ty TNHH Đầu tư phát triển Vinsam Quảng Nam (địa chỉ, số 190 Võ Nguyên Giáp, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam) phối hợp với Trung tâm Huấn luyện và Đào tạo vận động viên thể dục, thể thao Đà Nẵng tổ chức ký kết chương trình hợp đồng tài trợ thể thao.

Theo đó, Công ty TNHH Đầu tư phát triển Vinsam Quảng Nam là đơn vị tài trợ một phần kinh phí cho đội Bóng chuyền Đà Nẵng với số tiền 100 triệu đồng nhằm phục vụ trong công tác tổ chức Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia năm 2023. Trung tâm Huấn luyện và Đào tạo vận động viên thể dục, thể thao Đà Nẵng được toàn quyền sử dụng khoản kinh phí tài trợ để chi phí, hỗ trợ đội Bóng chuyền Đà Nẵng trong việc ăn, ở, đi lại, mua bóng, quần áo và nước uống trong thời gian đội tập luyện và thi đấu.

Được biết, Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia năm 2023 sẽ được tổ chức tại Cung Thể thao Tiên Sơn, từ ngày 3 đến 12-11 với gần 140 VĐV (cả nam lẫn nữ) tham gia, đến từ 10 đơn vị. Theo ông Trần Đỗ Quang, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Huấn luyện và đào tạo Vận động viên thể dục, thể thao Đà Nẵng, để chuẩn bị cho mùa giải này, các VĐV đã trải qua những tháng ngày tập luyện đầy thử thách, nhưng niềm đam mê không bao giờ biến mất. Ngoài các chế độ, chính sách theo quy định của Nhà nước, việc các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đồng hành, tham gia tài trợ cho hoạt động thể thao này cũng mang lại giá trị vật chất, tinh thần to lớn, giúp các VĐV được quan tâm, cổ vũ, có thêm tinh thần để chinh phục các thành tích trong tương lai.

Ông Bùi Văn Tân, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư phát triển Vinsam Quảng Nam cho biết, trong những năm qua, đơn vị luôn đồng hành trong nhiều hoạt động tài trợ, từ thiện, xã hội hóa. Việc tham gia tài trợ cho đội bóng chuyền Đà Nẵng là mong muốn đóng góp một chút tinh thần, trách nhiệm vì sự phát triển ngành thể dục, thể thao nói chung, bộ môn bóng chuyền Đà Nẵng nói riêng. Được biết, Công ty TNHH Đầu tư phát triển Vinsam Quảng Nam là đơn vị chuyên nuôi trồng, chế biến, cung cấp sâm Ngọc Linh và các sản phẩm từ sâm Ngọc Linh.

DIỆU ĐAN

;
;
.
.
.
.
.