Doanh nghiệp thể thao Hà Lan tài trợ thiết bị y tế cho bóng đá Đà Nẵng

.

ĐNO - Chiều 10-8, CLB SHB Đà Nẵng ký kết hợp đồng tài trợ với STARBALM - thương hiệu đến từ Hà Lan với sản phẩm hỗ trợ thể thao, giải quyết các vấn đề nhức mỏi cơ, gân, khớp.

Đại diện CLB SHB Đà Nẵng (bên phải) ký hợp đồng tài trợ với STARBALM.
Đại diện CLB SHB Đà Nẵng (bên phải) ký hợp đồng tài trợ với STARBALM.

Cụ thể, STARBALM tài trợ các thiết bị như: chai xịt lạnh, dầu xoa bóp… giúp vận động viên phục hồi chấn thương nhanh chóng và có sức khoẻ tốt trước khi tham dự các giải thi đấu quốc gia. Đây là những trang thiết bị hỗ trợ rất cần để phục vụ cho quá trình tập luyện và thi đấu của các vận động viên thành phố.

Ông Lê Văn Hiểu, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thể thao SHB Đà Nẵng, kiêm Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng cho biết, việc tài trợ trang thiết bị y tế hiện đại lần này từ phía doanh nghiệp Hà Lan là món quà hết sức ý nghĩa, góp phần chung tay cùng đội ngũ y bác sĩ của trung tâm chăm sóc sức khỏe và phục hồi các chấn thương xảy ra trong quá trình tập luyện, thi đấu của vận động viên.

Sự quan tâm của STARBALM qua những món quà tặng không chỉ đóng góp một phần quan trọng vào thành công của thể thao Đà Nẵng, mà còn tạo ra sức mạnh về thể lực, sự tự tin cho các vận động viên của SHB Đà Nẵng trong thi đấu.

Hiện SHB Đà Nẵng đang nỗ lực chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội tăng cường nội binh và 3 ngoại binh chất lượng hướng tới kết quả tốt nhất tại V-League 2024-2025. Các tân binh tự tin, hòa nhập tốt với đồng đội. Trước thềm mùa giải mới, đội bóng sông Hàn dự giải tứ hùng trên sân Hòa Xuân, diễn ra từ ngày 16 đến 20-8 để rà soát, đánh giá lực lượng.

PHI NÔNG

 

 

;
;
.
.
.
.
.
.